Hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác gồm những gì?

Hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác gồm những gì? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em là Cảnh Trường, sinh viên năm cuối trường Đại học Luật TP.HCM. Em đang thực hiện đề tài khóa luận về tổ chức và hoạt động của các Trung tâm trọng tài thương mại. Khi tìm hiểu đến hoạt động của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam, em thắc mắc trong trường hợp văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài muốn chuyển địa điểm đặt trụ sở sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì hồ sơ thông báo thay đổi gửi đến Sở Tư pháp gồm những giấy tờ gì? Nội dung này do văn bản nào điều chỉnh? Mong được Ban biên tập hỗ trợ. Em xin chân thành cảm ơn.

Căn cứ quy định tại Khoản 4 Điều 23 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác, bao gồm: 

a) Thông báo về việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

Trên đây là quy định về hồ sơ thông báo việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào