Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì?

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Hồ Gia Bảo, hiện đang công tác tại một Trung tâm trọng tài thương mại ở TP.HCM. Chúng tôi vừa thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Cho tôi hỏi, theo quy định pháp luật hiện hành, hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của chúng tôi cần chuẩn bị những gì? Nội dung này được điều chỉnh bởi văn bản nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn! 

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:

a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài, Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

Như vậy, Trung tâm của bạn phải chuẩn bị những giấy tờ trên để hoàn thành hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài ở Đồng Nai.

Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào