Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang công tác tại Trung tâm trọng tài thương mại. Tôi được phân công chuẩn bị hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh Trung tâm chuẩn bị thành lập. Tôi muốn hỏi tôi cần chuẩn bị những văn bản, giấy tờ gì cho hồ sơ? Văn bản nào điều chỉnh vấn đề này? Mong nhận được phản hồi từ các bạn. Xin chân thành cảm ơn! Trịnh Kim Nhi (greenflower***@gmail.com)

Hồ sơ đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể bao gồm:

a) Đơn đăng ký hoạt động;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu;

c) Bản chính Quyết định thành lập Chi nhánh của Trung tâm trọng tài;

d) Bản chính Quyết định của Trung tâm trọng tài về việc cử Trưởng Chi nhánh;

đ) Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Chi nhánh.

Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đăng ký hoạt động chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào