Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại

Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại là gì? Chào ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trang, đang sinh sống ở Bình Dương, tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thùy Trang_091**)

Phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại được quy định tại Mục 2.3.4 Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy ban hành kèm theo Thông tư 27/2010/TT-BGTVT, theo đó:

Lấy sáu mẫu thử có độ dày xấp xỉ nhau từ những mặt phẳng của thùng, xác địnhđộ bền kéo ở 230C ± 20C vớivận tốc kéo dãn là 50 mm/min. Những giá trị này đượcso sánh với độ bền kéo xác định được thông qua các thửnghiệm tương tự bằng cách sử dụng thùng đã được chứa nhiên liệu trong giai đoạn tiền trữ.

Trên đây là quy định về phương pháp thử tính chịu nhiên liệu của thùng xe máy được chế tạo bằng vật liệu phi kim loại. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 27:2010/BGTVT về thùng nhiên liệu xe mô tô, xe gắn máy.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào