Lập và kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình

Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 27/2009/TT - BXD ngày 31/7/2009. Tại điều 22 của Thông tư 27/2009/TT - BXD ngày 31/7/2009 có nói: Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2009 và thay thế nội dung về quản lý chất lượng công trình xây dựng quy định tại Thông tư số 12/2005/TT-BXD ngày 15/7/2005. Vậy khi lập Hồ sơ hoàn công các bên có phải lập theo phụ lục 2: Biên bản kiểm tra hồ sơ nghiệm thu giai đoạn xây dựng hoàn thành, hoàn thành hạng mục công trình hoặc công trình để đưa vào sử dụng; và phụ lục 3: danh mục hồ sơ, tài liệu hoàn thành công trình xây dựng theo Thông tư số 12/2005/TT-BXD ngày 15 tháng 7 năm 2005 hay không?

Sau khi nghiên cứu, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng có ý kiến như sau:

Từ thời điểm 15/9/2009 Thông tư số 27/2009/TT-BXD có hiệu lực thi hành, hồ sơ hoàn thành công trình phải được lập tuân thủ đúng qui định tại phụ lục số 7 của Thông tư số 27/2009/TT-BXD.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào