Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất là gì?
Chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất được quy định cụ thể tại Mục 1.4.3 Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất ban hành kèm theo Thông tư 40/2015/TT-BTTTT, theo đó:
Chất lượng dịch vụ là kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ đó.
Trên đây là tư vấn về chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động mặt đất. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật