Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm
Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm được quy định tại Điều 3 Thông tư 19/2013/TT-BTC hướng dẫn quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Tài chính như sau:
1. Kế hoạch thanh tra hàng năm được lập trên cơ sở yêu cầu quản lý của ngành, lĩnh vực; căn cứ hướng dẫn, định hướng của cơ quan cấp trên và việc đánh giá, phân tích thông tin về đối tượng.
2. Kế hoạch thanh tra hàng năm khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt bao gồm các tài liệu: thuyết minh căn cứ lập kế hoạch; danh mục đối tượng thanh tra và dự thảo Quyết định phê duyệt kế hoạch thanh tra.
3. Danh mục đối tượng thanh tra bao gồm:
a) Tên chuyên đề thanh tra.
b) Tên đối tượng thanh tra
c) Trường hợp cần thiết ghi rõ: nội dung thanh tra, thời gian thực hiện.
Trên đây là quy định về Kế hoạch thanh tra ngành Tài chính hàng năm. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2013/TT-BTC.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật