Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào?

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Dũng, đang sinh sống tại Bến Tre. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định thế nào? Vấn đề này được quy định ở đâu? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cám ơn. (Hoàng Dũng_098***)

Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản được quy định cụ thể tại Điều 30 Luật đấu giá tài sản 2016, theo đó:

1. Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản do doanh nghiệp thành lập trong hoặc ngoài phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động. Văn phòng đại diện không được thực hiện việc đấu giá tài sản.

2. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản về địa chỉ của văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở và Sở Tư pháp nơi doanh nghiệp đăng ký hoạt động.

Trên đây là tư vấn về văn phòng đại diện của doanh nghiệp đấu giá tài sản. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo tại Luật đấu giá tài sản 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào