Nguyên tắc xác định và quản lý vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập được quy định như thế nào?

Nguyên tắc xác định và quản lý vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Nguyên tắc xác định và quản lý vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Phương Hoa (hoa****@gmail.com)

Nguyên tắc xác định và quản lý vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập được quy định tại Điều 3 Nghị định 41/2012/NĐ-CP quy định vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập như sau:

- Tuân thủ quy định của pháp luật về quản lý viên chức.

- Vị trí việc làm được xác định và điều chỉnh phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đơn vị sự nghiệp công lập.

- Vị trí việc làm phải gắn với chức danh nghề nghiệp, chức vụ quản lý tương ứng

- Bảo đảm tính khoa học, khách quan, công khai, minh bạch và phù hợp với thực tiễn.

Trên đây là quy định về Nguyên tắc xác định và quản lý vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại  Nghị định 41/2012/NĐ-CP .

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào