Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất theo quy định hiện hành

Chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Hoài Nam, có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn. Cho tôi hỏi: Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất được quy định như thế nào? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

Theo Điều 29 Quyết định 959/QĐ-BHXH năm 2015 Quy định về quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế do Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành thì:

Hồ sơ cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất gồm có:

- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);

- Sổ BHXH đã cấp.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất. Bạn nên tham khảo chi tiết Quyết định 959/QĐ-BHXH năm 2015 để nắm rõ quy định này.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào