Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào?

Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện là cán bộ huyện. Hiện nay tỉnh tôi đang xem xét tinh giản biên chế đối với cán bộ, công chức . Tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập tư vấn giúp đỡ. Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! Ngọc Thạch (thach****@gmail.com)

Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức được quy định tại Điều 22 Nghị định 108/2014/NĐ-CP về chính sách tinh giản biên chế như sau:

Bảo hiểm xã hội Việt Nam có trách nhiệm hướng dẫn nghiệp vụ, chỉ đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc:

- Thu bảo hiểm xã hội theo quy định tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.

- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội đối với cán bộ, công chức, viên chức, theo quy định của Nghị định 108/2014/NĐ-CP.

Trên đây là quy định về Trách nhiệm của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trong việc tinh giản biên chế cán bộ, công chức, viên chức. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 108/2014/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào