Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài

Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Tuấn An (email: an***gmail.com, sdt: 098364****). Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty du lịch của tôi đang định thành lập một văn phòng đại diện ở nước ngoài. Vậy xin Ban biên tập tư vấn giúp về quy định pháp luật ra sao? Xin chân thành cảm ơn.

Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài đã được quy định cụ thể tại Điều 41 Luật Du lịch 2005.

Theo đó, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài được quy định như sau: 

Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật Việt Nam, pháp luật của nước sở tại, phù hợp với điều ước quốc tế mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

Doanh nghiệp du lịch Việt Nam có chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và pháp luật nước sở tại về hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Du lịch 2005.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào