Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia là gì?

Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia là gì? Và được quy định cụ thể ở đâu? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em tên là Nguyễn Thu Thảo (email: thao***gmail.com). Gần đây, em có xem tin tức thời sự trên tivi và được biết đến Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia. Em muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp về khái niệm này. Xin chân thành cảm ơn.

Khái niệm Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử.

Theo đó, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia được hiểu là: tập hợp các nội dung, nhiệm vụ về hoạt động phát triển thương mại điện tử theo từng giai đoạn nhằm mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy giao dịch thương mại trong nước và xuất khẩu, xây dựng kết cấu hạ tầng thương mại điện tử theo hướng hiện đại hóa.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào