Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào?

Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang làm cán bộ nhà nước. Tôi có một thắc mắc mong được ban biên tập tư vấn giúp tôi. Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật!

Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm được quy định tại Điều 10 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:

1. Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm, bao gồm:

a) Văn bản đề nghị phê duyệt kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

b) Kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

c) Các tài liệu liên quan đến việc lập kế hoạch biên chế công chức kèm theo.

2. Văn bản đề nghị phê duyệt kế hoạch biên chế công chức hàng năm do người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị ký và phải có những nội dung chủ yếu sau:

a) Sự cần thiết và căn cứ của việc lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

b) Nội dung chính của kế hoạch biên chế công chức hàng năm;

c) Kiến nghị, đề xuất.

Trên đây là quy định về Hồ sơ kế hoạch biên chế công chức hàng năm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Biên chế công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào