Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định thế nào?

Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi thấy tại nơi làm việc của tôi có trang bị túi sơ cứu. Tôi thắc mắc quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc tại nơi làm việc được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều đó. Mong ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cám ơn!

Quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc được quy định tại Điều 6 Thông tư 19/2016/TT-BYT hướng dẫn quản lý vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động như sau:

1. Các túi sơ cứu phải được đặt tại khu vực làm việc của người lao động, tại nơi dễ thấy, dễ lấy, có ký hiệu chữ thập.

2. Nội dung và số lượng túi sơ cứu thực hiện theo quy định tại Phụ lục 4 ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là quy định về túi sơ cứu tại nơi làm việc. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2016/TT-BYT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào