Thủ tục hồ sơ báo tăng lao động

Công ty em muốn nộp BHXH cho nhân viên công ty mà chị nay đã có sổ BHXH rồi, trước chị lam ở Bình Dương,nhưng đã mất sổ ,đang nhờ cơ quan BHXH tinh Bình Dương cấp lại, vậy cho em hỏi em phai nộp bằng cách nào, và thủ tục nộp như thế nao? En xin cảm ơn!

Căn cứ theo Điều 22 Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 9/9/2015 của BHXH Việt Nam hướng dẫn thủ tục hồ sơ đối với trường hợp điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN hằng tháng cụ thể như sau:
- Người lao động:
+ Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
+ Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh.
- Đơn vị:
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Đối với trường hợp người lao động của đơn vị Bạn bị mất sổ và đang đề nghị BHXH tỉnh Bình Dương cấp lại sổ, Bạn yêu cầu người lao động kê khai số sổ BHXH vào tờ khai TK1-TS và đơn vị Bạn kê khai số sổ đó vào mẫu D02-TS khi làm hồ sơ báo tăng lao động.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào