Làm việc khi đã hết hạn hợp đồng với khách hàng
Như bạn nêu thì chỉ là việc bên bạn thực hiện dịch vụ nhưng các bên không ký kết hợp đồng bằng văn bản. Việc không ký hợp đồng văn bản có thể đưa đến những bất tiện như không quy định quyền, nghĩa vụ của các bên, các bên không đề cập đến chế tài,... do đó khi có tranh chấp xảy ra thì phải dẫn chiếu đến các văn bản pháp luật liên quan, sẽ phức tạp hơn nhiều so với các bên quy định trong hợp đồng. Các bên phát hành hóa đơn và thanh toán tiền đúng theo hình thức pháp luật quy định (ví dụ về giá trị 20 triệu đồng phải qua ngân hàng) thì việc hạch toán không vấn đề gì.
Thư Viện Pháp Luật