Trợ cấp trích từ 2% tổng quỹ lương đóng BHXH

Doanh nghiệp Tôi mới tham gia BHXH cho cnv Nhưng theo luật BHXH mới năm 2010 thì doanh nghiệp sẽ trích lại 2% tron quĩ lương để giải quyết ngay  các chế độ ốm đau , TS... Tuy nhiên nhân viên công ty Tôi cũng chưa biết là nếu giữ lại 2% tại công ty thì khi phát sinh ốm đau , ts thì NLD cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết gì để công ty có thể trích tiền trợ cấp cho phù hợp và đến hàng quý công ty sẽ phải đối chiếu với cơ quan BH thì những giấy tờ cần thiết nộp lên BHXH  bao gồm những gì a

Tùy theo chế độ được hưởng mà bạn cần thu thập những chứng từ cần thiết do NLĐ cung cấp.

Bạn cần liên hệ cơ quan BHXH để được hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp và cách sử dụng 2% quỹ lương chi trả cho các chế độ này như thế nào?

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đóng bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào