Giấy tờ để cập nhập thông tin chi nhánh trên giấy phép đăng ký kinh doanh

Cty tôi là cty TNHH 2 thành viên có trụ sở chính tại Tp.HCM. Cty mới thành lập 1 chi nhánh ở Bình Thuận và đã có giấy phép đang ký kinh doanh của chi nhánh, hiện cty tôi muốn cập nhập thông tin chi nhánh trên Giấy phép đăng ký kinh doanh thì phải làm gi? Và cần hồ sơ như thế nào? Mong quý luật sư trả lời giúp.

Vấn đề bạn hỏi rất đơn giản công ty bạn chỉ cần làm thông báo đề nghị cập nhật thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh kèm theo thông báo là bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chi nhánh.

Sau 7 ngày làm việc bạn mang Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty (Bản chính)  đến Phòng đăng ký kinh doanh đổi bản mới đã cập nhật thông tin.

Về bản chất thì trên hệ thống thông tin chi nhánh của công ty bạn đã được cập nhật, nếu không muốn làm thủ tục bổ sung thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh thì bạn có thể chờ đến lúc làm thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thông tin chi nhánh tự động được cập nhật khi in đăng ký doanh nghiệp.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào