Thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì?

Cơ quan tôi có 2 lao động tăng từ tháng 12/2015. nhưng chưa làm thủ tục báo tăng trong tháng 12. Giờ tôi muốn làm thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì đi kèm mẫu D02 ạ?

Thủ tục báo tăng lao động gồm: Đối với người lao động:Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS). Đối với đơn vị:Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS); Bảng kê hồ sơ làm căn cứ truy thu (Bảng thanh toán tiền lương hoặc bảng kê tiền lương, tiền công nếu trả qua ATM tương ứng thời gian truy thu; Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc quyết định tiếp nhận)

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào