Thủ tục cấp lại tờ rời bị mất
Căn cứ khoản 1, Điều 29, Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, ban hành quy định về quản lý thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT. Trường hợp bị mất tờ rời sổ BHXH thì làm thủ tục cấp lại. Cụ thể:
Bạn liên hệ với cơ quan BHXH để làm thủ tục cấp lại tờ rời.
Thủ tục gồm:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mầu TK1-TS), nội dung bạn phải khai rõ thời gian tờ rời bị mất.
- Sổ bảo hiểm xã hội đã được cấp.
Thư Viện Pháp Luật