Cần giấy tờ gì để nhận trợ cấp BHXH 1 lần

Tôi đã nghỉ việc cty A. Tôi muốn nhận trợ cấp BHXH 1 lần thì cần những giấy tờ gì cần thiết. Thời gian từ lúc nghỉ việc đến lúc làm thủ tục nhận trợ cấp là bao lâu? XIN CẢM ƠN!

Sau 12 tháng chấm dứt HDLD không có việc làm thì đủ điều kiện thanh toán trợ cấp BHXH 1 lần.
Thủ tục hồ sơ gồm: 
- Sổ BHXH đã được xác  nhận.
- QD nghỉ việc hoặc văn bản chấm dứt HDLD
- Đơn xin hưởng trợ cấp 1 lần Mẫu số 14-HSB có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào