|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 4747/QĐ-BYT nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
Số hiệu:
|
4747/QĐ-BYT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Thuấn
|
Ngày ban hành:
|
29/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Nội dung đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023
Ngày 29/12/2023, Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Quyết định 4747/QĐ-BYT về nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023.Nội dung đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023
Theo đó, nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023, bao gồm:
* Nội dung 1: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện trong 12 tháng (chuyên môn, tài chính, nhân lực, tổ chức, danh mục kỹ thuật, danh sách người hành nghề, danh mục trang thiết bị, sử dụng thuốc 12 tháng, báo cáo mô hình bệnh tật ICD-10), kết quả đánh giá chất lượng theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam.
Áp dụng theo biểu mẫu hằng năm và nhập trên phần mềm Quản lý Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện www.qlbv.vn/ktbv (tất cả các bệnh viện đang hoạt động thực hiện tự báo cáo, đơn vị chưa có tài khoản gửi email đăng ký về qlbv.vn@gmail.com).
* Nội dung 2: Đánh giá chất lượng bệnh viện
- Công cụ đánh giá: Áp dụng theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam (phiên bản 2.0 ban hành kèm theo Quyết định 6858/QĐ-BYT ngày 18/11/2016) và các tài liệu hướng dẫn đánh giá chất lượng bệnh viện.
- Điều chỉnh thông tin của Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam:
+ Tiêu chí C8.2, Tiểu mục số 19 và 22: thay cụm từ “đạt tiêu chuẩn ISO 15189 (tương đương hoặc cao hơn)” bằng cụm từ “đạt từ mức 4 trở lên theo Quyết định 2429/QĐ-BYT ngày 12/6/2017 ban hành Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học”;
+ Tiêu chí D2.3, Mức 3: bổ sung thêm yêu cầu: “đạt từ mức 3 trở lên theo Bộ tiêu chí chất lượng đánh giá mức độ an toàn phẫu thuật kèm theo Quyết định 7482/QĐ-BYT ngày 18/12/2018”.
+ Các văn bản được lấy làm căn cứ pháp lý trong Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện nếu hết hiệu lực được lấy căn cứ bằng các văn bản mới đã ban hành thay thế. Nội dung các tiểu mục tiếp tục được thực hiện theo phiên bản 2.0.
* Nội dung 3: Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế
- Áp dụng theo các mẫu phiếu khảo sát và tài liệu hướng dẫn phương pháp khảo sát hài lòng (ban hành kèm theo Quyết định 3869/QĐ-BYT ngày 28/8/2019).
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú, bà mẹ (mỗi nhóm 30 người) và toàn bộ nhân viên y tế (khuyết danh), nhập phiếu trên phần mềm trực tuyến https://chatluongbenhvien.vn.
* Nội dung 4: Kiểm tra sự sẵn sàng công tác cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh,
* Nội dung 5: Kiểm tra tình hình áp dụng CNTT trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng KCB
* Nội dung 6: Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý (theo hướng dẫn chi tiết của Cục Quản lý Khám, chữa bệnh).
Các đơn vị nhập kết quả kiểm tra, đánh giá tổng hợp trên phần mềm trực tuyến https://chatluongbenhvien.vn. Bệnh viện mới thành lập chưa có tài khoản hoặc quên mật khẩu thực hiện theo hướng dẫn tại mục “Hỏi và đáp” trên phần mềm trực tuyến.
Quyết định 4747/QĐ-BYT có hiệu lực từ ngày 29/12/2023.
BỘ Y TẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4747/QĐ-BYT
|
Hà Nội, ngày 29
tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH NỘI DUNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN VÀ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI
BỆNH, NHÂN VIÊN Y TẾ NĂM 2023
BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ
Căn cứ Luật Khám bệnh,
chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009;
Căn cứ Nghị định số 95/2022/NĐ-CP
ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế;
Căn cứ Thông tư số 19/2013/TT-BYT
ngày 12 tháng 7 năm 2013 về việc hướng dẫn quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa
bệnh tại bệnh viện;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa
bệnh, Bộ Y tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Nội dung kiểm tra, đánh
giá
Ban hành kèm theo Quyết định này nội dung kiểm tra,
đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế
năm 2023, bao gồm:
1. Nội dung 1: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện
trong 12 tháng (chuyên môn, tài chính, nhân lực, tổ chức, danh mục kỹ thuật,
danh sách người hành nghề, danh mục trang thiết bị, sử dụng thuốc 12 tháng, báo
cáo mô hình bệnh tật ICD-10), kết quả đánh giá chất lượng theo Bộ tiêu chí chất
lượng bệnh viện Việt Nam.
Áp dụng theo biểu mẫu hằng năm và nhập trên phần mềm
Quản lý Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện www.qlbv.vn/ktbv (tất cả các bệnh
viện đang hoạt động thực hiện tự báo cáo, đơn vị chưa có tài khoản gửi email
đăng ký về qlbv.vn@gmail.com).
2. Nội dung 2: Đánh giá chất lượng bệnh viện
a) Công cụ đánh giá: Áp dụng theo Bộ tiêu chí chất
lượng bệnh viện Việt Nam (phiên bản 2.0 ban hành kèm theo Quyết định số 6858/QĐ-BYT ngày 18 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng
Bộ Y tế) và các tài liệu hướng dẫn đánh giá chất lượng bệnh viện.
b) Điều chỉnh thông tin của Bộ
tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam:
- Tiêu chí C8.2, Tiểu mục số 19 và 22: thay cụm từ
“đạt tiêu chuẩn ISO 15189 (tương đương hoặc cao hơn)” bằng cụm từ “đạt từ mức 4
trở lên theo Quyết định số 2429/QĐ-BYT ngày
12/6/2017 ban hành Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học”;
- Tiêu chí D2.3, Mức 3: bổ sung thêm yêu cầu: “đạt
từ mức 3 trở lên theo Bộ tiêu chí chất lượng đánh giá mức độ an toàn phẫu thuật
kèm theo Quyết định số 7482/QĐ-BYT ngày 18/12/2018
của Bộ trưởng Bộ Y tế”.
- Các văn bản được lấy làm căn cứ pháp lý trong Bộ
tiêu chí chất lượng bệnh viện nếu hết hiệu lực được lấy căn cứ bằng các văn bản
mới đã ban hành thay thế. Nội dung các tiểu mục tiếp tục được thực hiện theo
phiên bản 2.0.
3. Nội dung 3: Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân
viên y tế
- Áp dụng theo các mẫu phiếu khảo sát và tài liệu
hướng dẫn phương pháp khảo sát hài lòng (ban hành kèm theo Quyết định số 3869/QĐ-BYT ngày 28/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế).
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội
trú, ngoại trú, bà mẹ (mỗi nhóm 30 người) và toàn bộ nhân viên y tế (khuyết
danh), nhập phiếu trên phần mềm trực tuyến https://chatluongbenhvien.vn.
4. Nội dung 4: Kiểm tra sự sẵn sàng công tác cấp cứu,
hồi sức tích cực người bệnh,
5. Nội dung 5: Kiểm tra tình hình áp dụng CNTT
trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng KCB
6. Nội dung 6. Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản
phục vụ công tác quản lý (theo hướng dẫn chi tiết của Cục Quản lý Khám, chữa bệnh).
Các đơn vị nhập kết quả kiểm tra, đánh giá tổng hợp
trên phần mềm trực tuyến https://chatluongbenhvien.vn. Bệnh viện mới thành lập
chưa có tài khoản hoặc quên mật khẩu thực hiện theo hướng dẫn tại mục “Hỏi và
đáp” trên phần mềm trực tuyến.
Điều 2. Phạm vi áp dụng
Nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và
khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023 áp dụng chung cho bệnh viện
Nhà nước và tư nhân, trừ các bệnh viện Y học cổ truyền do Cục Quản lý Y Dược cổ
truyền hướng dẫn.
Điều 3. Vai trò hướng dẫn, đánh
giá
1. Giao Cục Quản lý Khám, chữa bệnh:
a) Làm đầu mối hướng dẫn chung các đơn vị có liên
quan triển khai thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2023, tổng
hợp kết quả và báo cáo Bộ trưởng Bộ Y tế.
b) Chịu trách nhiệm giám sát chung hoạt động kiểm
tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và phúc tra kết quả đánh giá của các cơ quan
quản lý.
2. Giao Sở Y tế chịu trách nhiệm:
a) Hướng dẫn, giám sát việc kiểm tra, đánh giá chất
lượng các bệnh viện trực thuộc Sở và báo cáo đầy đủ về Bộ Y tế quá trình triển
khai thực hiện và kết quả.
b) Làm đầu mối phối hợp với Y tế các Bộ, ngành khác
kiểm tra, đánh giá chất lượng các bệnh viện trực thuộc Y tế Bộ, ngành khác trên
địa bàn (trừ các bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng và Bộ Công an).
3. Giao Y tế các Bộ, ngành khác chịu trách nhiệm:
a) Đối với Y tế Bộ Quốc phòng và Bộ Công an:
Chủ động kiểm tra, đánh giá chất lượng các bệnh viện
trực thuộc.
b) Đối với Y tế các Bộ, ngành khác:
Phối hợp với các Sở Y tế tổ chức, tiến hành kiểm
tra, đánh giá chất lượng các bệnh viện trực thuộc.
Điều 4. Thời gian và phạm vi kiểm
tra, đánh giá
1. Các bệnh viện tự kiểm tra, đánh giá theo nội
dung quy định tại Điều 1 của Quyết định này: hoàn thành trong tháng 1 năm 2024.
Mốc số liệu được tính từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.
2. Cơ quan quản lý kiểm tra,
đánh giá các bệnh viện trực thuộc sau khi bệnh viện hoàn thành tự kiểm tra,
đánh giá, thực hiện từ quý I/2024 đến quý II năm 2024 (trọng tâm kiểm tra kỹ
các bệnh viện có kết quả bất thường hoặc không thực hiện các chỉ đạo của cơ
quan quản lý).
Điều 5. Tổng hợp và công nhận kết
quả đánh giá
1. Sở Y tế và các cơ quan quản lý khác tổng hợp kết
quả kiểm tra, đánh giá đầy đủ các nội dung trên để xem xét và xếp loại, thi
đua, khen thưởng.
2. Sở Y tế và các cơ quan quản lý khác công nhận kết
quả tự đánh giá của bệnh viện trong trường hợp không thành lập đoàn đánh giá của
cơ quan quản lý và không tiến hành kiểm tra, đánh giá bệnh viện đó.
Điều 6. Công bố kết quả
1. Cục Quản lý Khám, chữa bệnh công bố kết quả kiểm
tra, đánh giá các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, trường đại học và các bệnh viện
do Bộ Y tế phúc tra.
2. Sở Y tế công bố kết quả các bệnh viện trên địa
bàn.
3. Bộ Y tế và Sở Y tế không công nhận kết quả các
hình thức kiểm tra khác (như kiểm tra chéo) hoặc không thực hiện theo hướng dẫn
của Bộ Y tế.
4. Kết quả kiểm tra, đánh giá các bệnh viện năm
2023 được lấy làm căn cứ để xét thi đua cho các đơn vị năm 2023 và 2024.
Điều 7. Hiệu lực
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, ban hành.
Điều 8. Trách nhiệm thi hành
Các Ông, Bà Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Quản
lý Khám, chữa bệnh, các Vụ trưởng, Cục trưởng, Giám đốc các bệnh viện trực thuộc
Bộ Y tế, Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Y tế các Bộ,
ngành và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 8;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để phối hợp chỉ đạo);
- Vụ KGVX-VPCP, Vụ XH-VPQH (để p/h);
- BHXHVN, Tổng hội YHVN (để p/h);
- Các Vụ, Cục, đơn vị thuộc Bộ (để p/h);
- CĐYTVN, Báo SKĐS (để p/h);
- Cổng TTĐT BYT, Tr TTĐT Cục QLKCB;
- Lưu: VT, KCB.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Trần Văn Thuấn
|
PHỤ LỤC
CÁCH TÍNH ĐIỂM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ NĂM 2023-2024
Các nội dung kiểm tra được quy về điểm với tổng điểm
tối đa 300 điểm, chi tiết như sau:
STT
|
Nội dung đánh
giá
|
Cách tính
|
Điểm tối đa
|
1
|
Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện
|
- Nhập đầy đủ thông tin: 10 điểm
- Nhập thiếu: 3 điểm
- Không nhập: 0 điểm
|
10 điểm
|
2
|
Đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện 2.0
|
Kết quả đánh giá mức chất lượng nhân với 40
|
200 điểm
|
3
|
Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế
|
- Tỷ lệ % hài lòng NB nội trú quy ra theo thang
điểm 10 (ví dụ 80% thì được 8 điểm)
|
10 điểm
|
- Tỷ lệ % hài lòng NB ngoại trú quy ra thang điểm
10
|
10 điểm
|
- Tỷ lệ % hài lòng NVYT quy ra thang điểm 10
|
10 điểm
|
4
|
Kiểm tra công tác cấp cứu, hồi sức tích cực người
bệnh
|
Triển khai công tác hồi sức tích cực:
|
|
- Có ít nhất 2 bác sỹ được đào tạo về hồi sức
tích cực từ 3 tháng trở lên.
|
5 điểm
|
- Có khoa hồi sức tích cực hoặc thành lập mới đơn
vị (khoa, trung tâm) hồi sức tích cực. Đơn vị có ít nhất 3 bác sỹ chuyên khoa
cấp cứu, hồi sức tích cực trở lên.
|
5 điểm
|
5
|
Áp dụng CNTT trong cải cách hành chính, nâng cao
chất lượng KCB
|
Kiểm tra các nội dung liên quan đến phát triển
CNTT như sau: (tối đa 30 điểm)
|
|
- Có áp dụng CNTT đặt lịch hẹn khám trước, tỷ lệ
người đến khám sử dụng dưới 50%;
|
5 điểm
|
- Có áp dụng CNTT đặt lịch hẹn khám trước, tỷ lệ
người đến khám sử dụng trên 50%;
|
10 điểm
|
- Có triển khai hội chẩn, KCB từ xa, kết nối tuyến
trên, tuyến dưới;
|
10 điểm
|
- Việc áp dụng bệnh án điện tử, kê đơn điện tử:
|
|
+ Thực hiện tốt, áp dụng hoàn toàn bệnh án điện tử
|
10 điểm
|
+ Khá, đã áp dụng bệnh án điện tử cho trên 50% module
|
5 điểm
|
+ Trung bình, bắt đầu triển khai áp dụng
|
3 điểm
|
+ Kém, không áp dụng, không phát triển
|
0 điểm
|
6
|
Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản phục vụ
công tác quản lý
|
Tổng số chấm tối đa 20 điểm.
Danh sách các văn bản được Cục Quản lý Khám, chữa
bệnh hướng dẫn chi tiết sau.
|
20 điểm
|
Quyết định 4747/QĐ-BYT nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4747/QĐ-BYT nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế ngày 29/12/2023 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
8.394
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|