|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
955/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Quang Sử
|
Ngày ban hành:
|
11/06/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số:
955/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 11 tháng 6 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI
BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ.
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Uỷ ban nhân dân năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 136/2001/QĐ-TTg ngày 17/9/2001 của Thủ tướng Chính phủ về việc
chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001-2010;
Căn cứ Công văn số 3536/BNV-CCHC ngày 06/12/2007 của Bộ Nội vụ hướng dẫn chế độ
phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;
Căn cứ Công văn số 107/TTHĐND-KTNS ngày 03/6/2008 của Thường trực Hội đồng nhân
dân thành phố về việc phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại
bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;
Xét đề nghị của liên Sở: Nội vụ - Tài chính tại Tờ trình số 652/LNSNV-TC ngày 24/4/2008
về việc phê duyệt phụ cấp đối với cán bộ công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định chế độ
phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả như sau:
1. Phạm vi áp dụng:
a) Văn phòng Uỷ ban nhân dân
thành phố, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố;
b) Ban Quản lý các khu chế xuất
và công nghiệp;
c) Các cơ quan chuyên môn thuộc
Uỷ ban nhân dân thành phố. Các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Uỷ ban nhân dân
thành phố, Sở, ngành, quận, huyện;
d) Uỷ ban nhân dân quận, huyện,
xã, phường, thị trấn.
2. Đối tượng áp dụng:
Cán bộ, công chức, viên chức làm
việc chuyên trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
3. Số người được hưởng phụ cấp
tại các cơ quan, đơn vị:
- Uỷ ban nhân dân phường, xã,
thị trấn: Số người được hưởng tối đa 03 người, gồm 3 chức danh: địa chính, tư
pháp - hộ tịch, văn phòng.
- Uỷ ban nhân dân quận, huyện
thực hiện bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có phần độc lập chuyên trách: Số
người được hưởng tối đa 05 người; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại,
liên thông: tối đa 07 người.
- Các Sở thực hiện bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả có phần độc lập chuyên trách: Số người được hưởng tối đa 03
người; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại, liên thông tối đa 05 người
- Đối với đơn vị sự nghiệp công
lập: Căn cứ quy định này và tình hình thực tế tại đơn vị để xây dựng mức chi,
số người được hưởng cụ thể, phù hợp với Quy chế chi tiêu nội bộ.
4. Mức phụ cấp:
a) Mức 1: 200.000đ/tháng/người:
- Cán bộ, công chức, viên chức
làm việc chuyên trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Uỷ ban nhân dân các quận: Ngô Quyền, Hồng
Bàng, Lê chân, Kiến An, Hải An và Uỷ ban nhân dân các huyện: Thuỷ Nguyên, An
Dương.
b) Mức 2: 180.000đ/tháng/người:
- Cán bộ công chức, viên chức
làm việc chuyên trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc quận Dương
Kinh, quận Đồ Sơn và Uỷ ban nhân dân các phường, thị trấn.
c) Mức 3: 150.000đ/tháng/người:
- Cán bộ, công chức, viên chức
làm việc chuyên trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc các Sở, huyện
còn lại và Uỷ ban nhân dân các xã.
Điều 2. Giao Sở Nội chủ
trì cùng với Sở Tài chính kiểm tra, hướng dẫn thực hiện Quyết định này.
Chế độ phụ cấp này được thực
hiện từ ngày 01/6/2008.
Điều 3. Các ông (bà):
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Sở Tài chính,
Giám đốc Kho bạc nhà nước thành phố và Thủ trưởng các cấp, các ngành, các đơn
vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Trịnh Quang Sử
|
Quyết định 955/QĐ-UBND năm 2008 quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 955/QĐ-UBND ngày 11/06/2008 quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
5.492
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|