|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 93/QĐ-UBND phân bổ biên chế hợp đồng lao động cơ quan tổ chức nhà nước Đồng Nai 2017
Số hiệu:
|
93/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Đinh Quốc Thái
|
Ngày ban hành:
|
09/01/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
93/QĐ-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 09 tháng 01 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÂN BỔ BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC VÀ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG TRONG CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2017
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
68/2000/NĐ-CP ngày 17/11/2000 của Chính phủ về việc thực hiện chế độ hợp đồng một
số loại công việc trong cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp;
Căn cứ Nghị định số
21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ về quản lý biên chế công chức;
Căn cứ Nghị định số
36/2013/NĐ-CP ngày 22/4/2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch
công chức;
Căn cứ Quyết định số
3925/QĐ-BNV ngày 25/10/2016 của Bộ Nội vụ về việc giao biên chế công chức trong
các cơ quan, tổ chức hành chính Nhà nước của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương năm 2017;
Căn cứ Nghị quyết số
47/NQ-HĐND ngày 09/12/2016 của HĐND tỉnh phê duyệt biên chế công chức và hợp đồng
lao động trong các cơ quan, tổ chức hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng
Nai năm 2017;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 2779/TTr-SNV ngày 28/12/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phân bổ biên chế công chức và hợp đồng lao động
năm 2017 cho các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố
Biên Hòa là 3.804 chỉ tiêu (gồm 3.492 biên chế công chức và 312 hợp đồng lao động).
(Cụ thể theo danh sách đính kèm).
Điều 2. Giám đốc Sở Tài chính có trách nhiệm phân bổ
kinh phí theo số biên chế công chức và hợp đồng lao động nêu trên cho các cơ
quan, đơn vị theo quy định hiện hành.
Điều 3. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các
huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa căn cứ số lượng biên chế công chức
và hợp đồng lao động được phân bổ để thực hiện hoặc hướng dẫn đơn vị trực thuộc
thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, người lao động theo
đúng quy định của pháp luật.
Đồng thời, ban hành Quyết định
phân bổ biên chế công chức và hợp đồng lao động cụ thể cho từng phòng, ban, đơn
vị trực thuộc gửi về UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tài chính để theo dõi.
Điều 4. Về việc tinh giản biên
chế công chức, giao Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh tiến hành cắt giảm biên chế
công chức theo lộ trình quy định tại Quyết định số 2019/QĐ-UBND ngày 29/6/2016
của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Đề án “Tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội
ngũ cán bộ, công chức cấp tỉnh, huyện thực hiện đến năm 2021” của tỉnh Đồng
Nai.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 6. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa và
Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Đinh Quốc Thái
|
DANH SÁCH
PHÂN BỔ BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC VÀ HỢP ĐỒNG LAO
ĐỘNG TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2017
(Kèm theo Quyết định số 93/QĐ-UBND ngày 09/01/2017 của UBND tỉnh
Đồng Nai)
STT
|
Tên đơn vị
|
Biên chế phân bổ năm 2017
|
Tăng, giảm
so với năm 2016
|
Ghi chú
|
Tổng số
|
Trong đó
|
Tổng số
|
Trong đó
|
Công chức
|
HĐ theo NĐ 68
|
Công chức
|
HĐ theo NĐ 68
|
|
Tổng cộng
|
3.804
|
3.492
|
312
|
0
|
0
|
0
|
|
I
|
Cấp tỉnh
|
1.917
|
1.747
|
170
|
0
|
0
|
0
|
|
1
|
Thường trực và các Ban HĐND tỉnh
|
11
|
11
|
0
|
0
|
0
|
0
|
|
2
|
Văn phòng HĐND tỉnh
|
28
|
22
|
6
|
0
|
0
|
0
|
|
3
|
Chủ tịch và các Phó Chủ tịch
UBND tỉnh
|
6
|
6
|
0
|
0
|
0
|
0
|
|
4
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
94
|
66
|
28
|
0
|
0
|
0
|
|
5
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
41
|
35
|
6
|
0
|
0
|
0
|
|
6
|
Sở Nội vụ
|
108
|
97
|
11
|
0
|
0
|
0
|
|
7
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
74
|
71
|
3
|
0
|
0
|
0
|
|
8
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
56
|
51
|
5
|
0
|
0
|
0
|
|
9
|
Thanh tra tỉnh
|
44
|
39
|
5
|
0
|
0
|
0
|
|
10
|
Sở Công Thương
|
204
|
197
|
7
|
0
|
0
|
0
|
|
11
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
120
|
116
|
4
|
0
|
0
|
0
|
|
12
|
Sở Tư pháp
|
47
|
44
|
3
|
0
|
0
|
0
|
|
13
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
307
|
285
|
22
|
0
|
0
|
0
|
|
14
|
Sở Giao thông Vận tải
|
131
|
120
|
11
|
0
|
0
|
0
|
|
15
|
Sở Y tế
|
101
|
88
|
13
|
0
|
0
|
0
|
|
16
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
63
|
59
|
4
|
0
|
0
|
0
|
|
17
|
Sở Xây dựng
|
80
|
75
|
5
|
0
|
0
|
0
|
|
18
|
Sở Tài chính
|
99
|
91
|
8
|
0
|
0
|
0
|
|
19
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội
|
94
|
86
|
8
|
0
|
0
|
0
|
|
20
|
Ban Dân tộc
|
29
|
25
|
4
|
0
|
0
|
0
|
|
21
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
74
|
68
|
6
|
0
|
0
|
0
|
|
22
|
Sở Ngoại vụ
|
35
|
30
|
5
|
0
|
0
|
0
|
|
23
|
Ban Quản lý các Khu công nghiệp
|
71
|
65
|
6
|
0
|
0
|
0
|
|
II
|
Cấp huyện
|
1.887
|
1.745
|
142
|
0
|
0
|
0
|
|
1
|
Huyện Định Quán
|
162
|
149
|
13
|
0
|
0
|
0
|
|
2
|
Thành phố Biên Hòa
|
226
|
223
|
3
|
0
|
0
|
0
|
|
3
|
Huyện Tân Phú
|
150
|
144
|
6
|
0
|
0
|
0
|
|
4
|
Huyện Xuân Lộc
|
162
|
147
|
15
|
0
|
0
|
0
|
|
5
|
Huyện Long Thành
|
175
|
163
|
12
|
0
|
0
|
0
|
|
6
|
Huyện Nhơn Trạch
|
165
|
150
|
15
|
0
|
0
|
0
|
|
7
|
Huyện Vĩnh Cửu
|
163
|
148
|
15
|
0
|
0
|
0
|
|
8
|
Huyện Trảng Bom
|
184
|
169
|
15
|
0
|
0
|
0
|
|
9
|
Thị xã Long Khánh
|
162
|
152
|
10
|
0
|
0
|
0
|
|
10
|
Huyện Cẩm Mỹ
|
164
|
144
|
20
|
0
|
0
|
0
|
|
11
|
Huyện Thống Nhất
|
174
|
156
|
18
|
0
|
0
|
0
|
|
Quyết định 93/QĐ-UBND năm 2017 phân bổ biên chế công chức và hợp đồng lao động trong cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 93/QĐ-UBND ngày 09/01/2017 phân bổ biên chế công chức và hợp đồng lao động trong cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành
1.630
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|