Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 5898/HD-SGD&ĐT Loại văn bản: Hướng dẫn
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội Người ký: Lê Ngọc Quang
Ngày ban hành: 17/07/2013 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5898/HD-SGD&ĐT

Hà Nội, ngày 17 tháng 7 năm 2013

 

HƯỚNG DẪN

THỰC HIỆN QUI ĐỊNH VỀ DẠY THÊM, HỌC THÊM TRÊN  ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Nghị định số 73/2012/NĐ-CP ngày 26 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục;

Căn cứ Thông tư số 03/2011/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 01 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ-tin học ngắn hạn;

Căn cứ Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT  ngày 16 tháng 5 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định về dạy thêm, học thêm (Thông tư 17);

Căn cứ Quyết định số 3217/QĐ-UBND ngày 15 tháng 8 năm 2007 của UBND thành phố Hà Nội về việc uỷ quyền cho Sở Giáo dục và Đào tạo được phép thành lập các trung tâm ngoại ngữ - tin học;

Căn cứ Quyết định số 22/2013/QĐ-UBND ngày 25 tháng 6 năm 2013 của UBND thành phố qui định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn Thành phố Hà Nội (Quyết định 22);

Để thống nhất quản lý hoạt động dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị giáo dục như sau:

I. Những nguyên tắc cơ bản của Thông tư 17 và Quyết định 22

1. Hoạt động dạy thêm, học thêm phải phù hợp với đặc điểm tâm, sinh lý và không gây nên tình trạng vượt quá sức tiếp thu của học sinh.

2. Không dạy thêm trước chương trình; không cắt giảm nội dung trong chương trình chính khoá để đưa vào giờ dạy thêm.

3. Không được ép buộc gia đình học sinh và học sinh học thêm, học sinh học thêm khi có nhu cầu, tự nguyện và được gia đình đồng ý.

4. Không tổ chức lớp dạy thêm, học thêm theo các lớp học chính khóa; học sinh trong cùng một lớp học thêm phải có học lực tương đương nhau.

II. Những điểm cần lưu ý

1. Không dạy thêm đối với học sinh tiểu học; học sinh đã được nhà trường tổ chức dạy học 2 buổi/ngày.

2. Việc bồi dưỡng về nghệ thuật, thể dục thể thao, rèn luyện kỹ năng sống; phụ đạo cho những học sinh học lực yếu, kém, bồi dưỡng học sinh giỏi thuộc trách nhiệm của nhà trường, không thu tiền của học sinh, không coi là dạy thêm, học thêm.

3. Cơ sở giáo dục cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và trường dạy nghề không tổ chức dạy thêm, học thêm các nội dung theo chương trình giáo dục phổ thông.

4. Giáo viên đang hưởng lương từ quỹ lương của đơn vị sự nghiệp công lập không được tổ chức dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường nhưng có thể tham gia dạy thêm ngoài nhà trường tại những cơ sở đã được cấp phép hợp lệ.

5. Không được dạy thêm ngoài nhà trường đối với học sinh mà giáo viên đang dạy chính khóa khi chưa được sự cho phép của Thủ trưởng cơ quan quản lý giáo viên đó.

6. Đối với dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường:

Những cơ sở có từ 3 nhóm, lớp trở xuống (với số người học dưới 15 học  sinh/ nhóm, lớp) xin cấp phép hoạt động theo nhóm, lớp.

Những cơ sở có trên 3 lớp làm hồ sơ thành lập Trung tâm bồi dưỡng văn hóa.

7. Tuân thủ mức trần trong thu phí, tỉ lệ chi cho hoạt động dạy thêm, học thêm trong trường.

III. Hồ sơ, qui trình cấp giấy phép, gia hạn, chuyển địa điểm, mở thêm chi nhánh tổ chức dạy thêm, học thêm

1. Hồ sơ, qui trình cấp giấy phép tổ chức dạy thêm, học thêm

a. Cấp phép cho nội dung thuộc chương trình trung học phổ thông

Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ 2 bộ hồ sơ theo phụ lục 2,3,4.

Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính của Sở Giáo dục và Đào tạo (Bộ phận một cửa)

Bộ phận một cửa tiến hành phân loại chuyển hồ sơ cho các Phòng chức năng tiến hành thẩm định hồ sơ, kiểm tra địa điểm, cơ sở vật chất tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm.

Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ hợp lệ, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ quyết định cấp giấy phép tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm hoặc trả lời không đồng ý bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân tại Bộ phận một cửa.

b. Cấp phép cho nội dung thuộc chương trình trung học cơ sở

Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ 2 bộ hồ sơ theo phụ lục 2,3,4.

Nộp hồ sơ tại Bộ phận chuyên trách quản lý và cấp phép tổ chức dạy thêm, học thêm của Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Bộ phận chuyên trách quản lý và cấp phép tổ chức dạy thêm, học thêm tiến hành thẩm định hồ sơ, kiểm tra địa điểm, cơ sở vật chất tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm.

Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ hợp lệ, Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ quyết định cấp giấy phép tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm hoặc trả lời không đồng ý bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân.

2. Gia hạn, chuyển địa điểm, mở thêm chi nhánh

Thời hạn cho giấy phép dạy thêm, học thêm trong nhà trường và  ngoài nhà trường là 24 tháng kể từ ngày ký (giấy phép dạy thêm, học thêm cấp cho thời gian hè

trong nhà trường  chỉ có giá trị trong 02 tháng); trước khi hết hạn 01 tháng phải tiến hành thủ tục gia hạn (nếu có nhu cầu).

Qui trình gia hạn giấy phép dạy thêm học thêm, chuyển địa điểm được thực hiện như cấp giấy phép mới trong đó hồ sơ phải được bổ sung và chỉ rõ phần thay đổi về nhân sự, cơ sở vật chất và những thay đổi khác.

Cá nhân, tổ chức được mở  tối đa 03 địa điểm dạy thêm, học thêm với điều kiện chứng minh được năng lực quản lý và chất lượng hoạt động. Để mở thêm chi nhánh cần có Giấy phép hoạt động dạy thêm học thêm còn hiệu lực và hồ sơ đầy đủ như xin cấp giấy phép mới.

IV. Thu và quản lý tiền dạy thêm, học thêm.

1. Đối với dạy thêm, học thêm trong nhà trường:

a. Thu tiền học thêm để chi trả thù lao cho giáo viên trực tiếp dạy thêm, công tác qun lý dạy thêm, học thêm; chi tiền điện, nước và sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ dạy thêm, học thêm. Mức thu tiền học thêm do thỏa thuận bằng văn bản giữa cha mẹ học sinh với nhà trường đm bo phù hợp vi điều kiện thực tế ở địa phương, mức thu cụ thể không quá mức tối đa như sau:

Đơn vị tính: đồng/học sinh/tiết

Số học sinh/lớp

Mức thu tối đa 1 học sinh/tiết

THCS

THPT

Số học sinh từ 40 học sinh/lớp trở lên

6.000

7.000

Số học sinh từ 30 đến dưới 40 học sinh/lớp

7.000

8.000

Số học sinh từ 20 đến dưới 30 học sinh/lớp

9.000

10.000

Số học sinh từ 10 đến dưới 20 học sinh/lớp

13.000

16.000

Số học sinh từ 1 đến dưới 10 học sinh/lớp

26.000

32.000

Mức tăng thu tiền học thêm tối đa hàng năm theo tỷ lệ với mức tăng lương tối thiểu tại cùng thời điểm.

b. Tỷ lệ chi tiền dạy thêm, học thêm:

70% chi trả thù lao giáo viên trực tiếp ging dạy;

15% chi công tác quản lý dạy thêm, học thêm của nhà trường bao gồm: Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, chi công tác quản lý tài chính;

15% hỗ trợ chi tiền điện, nước, vệ sinh và sửa chữa cơ sở vật chất, chi phục vụ dạy thêm, học thêm.

c. Quản lý tiền dạy thêm, học thêm: Thực hiện theo điểm d, e khoản 1 Điều 12 Quyết định 22.

2. Đối với dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường:

Mức thu tiền học thêm do thỏa thuận của hai bên: cá nhân, tổ chức dạy thêm với cha mẹ học sinh, người học. Mức thu này được thể hiện bằng văn bản công khai tại trung tâm; trường hợp thay đổi mức thu phải được sự thống nhất của hai bên và báo cáo bằng văn bản với cơ quan cấp phép.

Tổ chức, cá nhân tổ chức dạy thêm, học thêm thực hiện các quy định hiện hành về quản lý tài chính đối với tiền học thêm.

V. Tổ chức thực hiện

1. Phân công quản lý

a. Sở Giáo dục và Đào tạo:

Quản lý và cấp phép đối với các tổ chức, cá nhân tổ chức dạy thêm, học thêm có nội dung thuộc chương trình trung học phổ thông hoặc thuộc nhiều chương trình nhưng có chương trình cao nhất là chương trình trung học phổ thông. Trong đó :

Phòng Giáo dục Trung học: thường trực quản lý hoạt động dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội; tiếp nhận, thẩm định, cấp phép dạy thêm, học thêm trong trường THPT.

Phòng Giáo dục thường xuyên: tiếp nhận; thẩm định hồ sơ, cơ sở vật chất; cấp phép và quản lý cá nhân, tổ chức dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường không có yếu tố nước ngoài.

Phòng Giáo dục có yếu tố nước ngoài: tiếp nhận; phối hợp với Phòng Giáo dục Trung học thẩm định hồ sơ, cơ sở vật chất.  Cấp phép, quản lý cá nhân, tổ chức dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường có yếu tố nước ngoài.

b. Phòng Giáo dục và Đào tạo:  quản lý và cấp phép đối với các cá nhân, tổ chức, dạy thêm, học thêm trong và ngoài trường có nội dung thuộc chương trình trung học cơ sở; tham mưu cho Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện Quyết định 22 phù hợp với điều kiện thực tế địa phương.

c. Thủ trưởng các cơ sở giáo dục: Tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các văn bản có liên quan về dạy thêm, học thêm cho cán bộ,  giáo viên không để xảy ra hoạt động dạy thêm, học thêm trái qui định tại đơn vị; quản lý hoạt động dạy thêm, học thêm, xử lý các trường hợp cán bộ, giáo viên vi phạm theo qui định hiện hành (tham khảo phụ lục 1)..

2. Thanh tra, kiểm tra và xử lý các vi phạm.

a. Các bước tiến hành

Thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành cấp Thành phố gồm: Đại diện Sở Giáo dục làm trưởng đoàn, cán bộ phụ trách chuyên môn, cán bộ phụ trách thanh tra của đơn vị kết hợp với đại diện các Sở, Ban, Ngành  có liên quan, cán bộ chính quyền và lực lượng an ninh tại địa phương.

Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã thành lập Đoàn kiểm tra theo văn bản Hướng dẫn của địa phương ban hành.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch, tổ chức, triển khai đoàn công tác kiểm tra việc thực hiện các văn bản quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn nhằm kịp thời phát hiện  và xử lý các sai phạm.

Thực hiện chế độ báo cáo định kì hoặc đột xuất với Sở Giáo dục và Đào tạo,  Uỷ ban nhân dân quận, huyện, thị xã  và đề xuất biện pháp giải quyết những hiện tượng vi phạm Quy định dạy thêm, học thêm.

Việc tiếp nhận và giải quyết phản ánh, tố cáo về dạy thêm, học thêm được thực hiện theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo.

b. Nội dung làm việc

Thanh tra, kiểm tra việc tiếp nhận, cấp phép, gia hạn, tạm dừng hoạt động dạy thêm, học thêm tại cơ sở giáo dục.

Thanh tra hồ sơ xin cấp phép dạy thêm, học thêm trong nhà trường và ngoài nhà trường của cán bộ, giáo viên có tham gia dạy thêm, học thêm.

Thanh tra, kiểm tra việc chỉ đạo, quản lý hoạt động dạy thêm, học thêm trong nhà trường và ngoài nhà trường, xử lý những sai phạm trong quá trình thực hiện dạy thêm, học thêm của cơ sở theo đúng thẩm quyền.

Thanh tra, kiểm tra nội dung, chương trình, tài liệu sử dụng và các hoạt động chuyên môn trong hoạt động dạy thêm, học thêm tại cơ sở.

Thanh tra, kiểm tra việc quy định sử dụng, quản lý tiền dạy thêm, học thêm;  việc thực hiện quy định về tài chính của cơ sở.

Nhận được hướng dẫn này, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị khẩn trương tuyên truyền, phổ biến rộng rãi tới cán bộ, giáo viên, công nhân viên và quần chúng nhân dân để việc quản lý và cấp phép dạy thêm, học thêm được thuận tiện và đúng qui định hiện hành.

 

 

Nơi nhận:
- UBNDTP; (để)
- BGĐ Sở;  (b/c)
- UBND quận, huyên, thị xã; (để phối hợp thực hiện)
- Các Phòng GD&ĐT;     (để)
- Các trường THPT;        (thực)
- Các trường trực thuộc; (hiện)
- Các Phòng liên quan của Sở;
- Lưu VT, GDTrH.

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC




Lê Ngọc Quang

 

PHỤ LỤC

Phụ lục 1. CÁC HÌNH THỨC XỬ LÝ VI PHẠM HÀNH CHÍNH VÀ XỬ LÝ KỈ LUẬT KHI TỔ CHỨC HOẶC CÁ NHÂN VI PHẠM QUI ĐỊNH DẠY THÊM, HỌC THÊM

1. Xử phạt vi phạm hành chính

Các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về dạy thêm học thêm, tùy theo tính chất và mức độ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định tại Nghị định số 49/2005/NĐ-CP ngày 11/4/2005 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục và Thông tư số 51/2006/TT-BGD&ĐT ngày 13/12/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 49/2005/NĐ-CP cụ thể:

- Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến  2.000.000 đồng đối với hành vi làm mất quyết định thành lập, giấy phép, chứng chỉ hành nghề nhưng không trình báo với cơ quan có thẩm quyền.

- Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với  một trong các hành vi: tẩy xoá, sửa chữa, bổ sung nội dung,  mua, bán, chuyển nhượng, thuê, cho thuê, mượn, cho mượn quyết định thành lập, giấy phép, chứng chỉ hành nghề trái với quy định của pháp luật.

- Phạt tiền đối với hành vi thành lập cơ sở giáo dục trái phép theo mức phạt từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi thành lập  cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông

-  Phạt tiền đối với hành vi mở lớp độc lập để giảng dạy theo  các chương trình giáo dục mầm non, phổ thông, trung học chuyên nghiệp, dự bị đại học, luyện thi tuyển sinh đại học, đào tạo cao đẳng, đại học và sau đại học mà chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép hoặc hành vi cho phép sai thẩm quyền theo mức phạt từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với lớp phổ thông;

- Phạt tiền đối với hành vi không chấp hành quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc đình chỉ hoạt động hoặc giải thể; hoạt động ngoài thời hạn quy định của giấy phép; tự ngừng hoạt động khi chưa được cấp có thẩm quyền cho phép gây thiệt hại cho người học theo mức phạt từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông.

2. Xử lý kỉ luật

Cán bộ, công chức, viên chức do Nhà nước quản lý vi phạm quy định dạy thêm học thêm thì bị xử lý kỷ luật theo quy định tại Nghị định số 35/2005/NĐ-CP ngày 17/3/2005 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức và Thông tư số 03/2006/TT-BNV ngày 08/02/2006 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 35/2005/NĐ-CP. Cán bộ, công chức vi phạm các quy định của pháp luật thì phải chịu một trong các hình thức kỷ luật sau:

- Khiển trách;

- Cảnh cáo;

- Hạ bậc lương;

- Hạ ngạch;

- Cách chức;

- Buộc thôi việc.

Theo Luật số 58/2010/QH12 của Quốc hội : Luật viên chức, viên chức vi phạm các quy định của pháp luật trong quá trình thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm, phải chịu một trong các hình thức kỷ luật sau:

- Khiển trách;

- Cảnh cáo;

- Cách chức;

- Buộc thôi việc.

Viên chức bị kỷ luật bằng một trong các hình thức quy định trên còn có thể bị hạn chế thực hiện hoạt động nghề nghiệp theo quy định của pháp luật có liên quan.

 

Phụ lục 2. HỒ SƠ VÀ CÁC MẪU BIỂU DÀNH CHO CẤP PHÉP DẠY THÊM, HOC THÊM TRONG TRƯỜNG THPT, THCS

- Tờ trình xin cấp giấy phép tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm;

- Đơn đăng ký tham gia dạy thêm trong nhà trường (mẫu số 1a);

- Danh sách trích ngang người đăng ký dạy thêm (mẫu số 2a);

- Bản kế hoạch tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm trong đó nêu rõ các nội dung về: đối tượng học thêm, nội dung dạy thêm; địa điểm, cơ sở vật chất tổ chức dạy thêm; mức thu và phương án chi tiền học thêm, phương án tổ chức dạy thêm, học thêm.

- Thời khóa biểu, phân phối chương trình dạy thêm, học thêm;

- Đơn xin học thêm của học sinh có sự đồng ý của cha (mẹ) học sinh (Đơn này giữ lại trường để xuất trình khi kiểm tra, thanh tra).

 

 (Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 1a

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Hà Nội, ngày ......... tháng ........ năm 20....

ĐƠN ĐĂNG KÝ
THAM GIA DẠY THÊM TRONG NHÀ TRƯỜNG

(Dành cho cán bộ, giáo viên đương nhiệm tại các cơ sở giáo dục)

Kính gửi : Ban giám hiệu ( hoặc Thủ trưởng cơ quan quản lý GD)

...........................................................................................

Họ và tên :

Năm sinh :                                                    Số CMTND:

Hiện đang công tác, giảng dạy tại :

Địa chỉ nơi cư trú:

Số điện thoại liên lạc :

Sau khi nghiên cứu Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về dạy thêm học thêm; Quyết định số 22 /2013/QĐ-UBND ngày 25/6/2013 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy định về dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội, tôi đăng ký được tham gia dạy thêm trong tuần theo lịch sau :

Thứ

Môn dạy

Thời gian dạy

(từ ...  - đến ..... )

Địa điểm dạy thêm

Đối tượng học thêm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu được cơ quan cho phép tham gia dạy thêm, tôi xin cam đoan thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nhiệm vụ ở trường, các Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT và UBND Thành phố đã ban hành.

 

Xác nhận của Thủ trưởng đơn vị

(ký và đóng dấu)

Người đăng ký

(ký và ghi rõ họ, tên)

 

 (Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 2a

SỞ (PHÒNG) GD&ĐT..........

Trường.......................................

DANH SÁCH CÁN BỘ GIÁO VIÊN DẠY THÊM TRONG NHÀ TRƯỜNG

TT

Họ và tên

Môn

Lịch dạy

(lớp/tiết/tuần)

Lớp/ số HS

1.

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 

Hà Nội, ngày... tháng.... năm 20...

Hiệu trưởng

 

Phụ lục 3. HỒ SƠ VÀ CÁC MẪU BIỂU DÀNH CHO CẤP PHÉP DẠY THÊM, HỌC THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG KHÔNG CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI

1. Cấp giấy phép lần đầu

Hồ sơ: 02 bộ, gồm:

1.1. Đơn đề nghị cấp giấy phép dạy thêm học thêm ngoài nhà trường của cá nhân, tổ chức có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường, xã về cam kết thực hiện các quy định về dạy thêm học thêm ngoài nhà trường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự, an ninh, vệ sinh môi trường...(Mẫu số 1);

1.2. Kế hoạch tổ chức dạy thêm thể hiện được các nội dung: mục đích, yêu cầu thành lập trung tâm; đối tượng dạy thêm; tên trung tâm, địa chỉ, số điện thoại, email, fax; nội dung và chương trình giảng dạy,  cơ cấu nhân sự, giáo viên, mức thu chi học phí; dự kiến kế hoạch phát triển trong năm đầu và 3 năm tiếp theo; phương án tổ chức dạy thêm, học thêm;

1.3. Hồ sơ giám đốc: sơ yếu lí lịch, giấy khám sức khoẻ; ý kiến nhận xét của Uỷ ban nhân dân phường, xã về ý thức chấp hành pháp luật của công dân đối với người về hưu hoặc người không công tác trong hệ thống công lập; bản sao công chứng quyết định nghỉ hưu (đối với cán bộ nghỉ hưu); bản sao công chứng CMT nhân dân, hộ khẩu Hà Nội;

1.4.Bản sao có công chứng: chứng nhận đăng kí kinh doanh, quyết định thành lập của cơ quan quản lý; biên bản họp, quyết định bổ nhiệm Giám đốc; công văn đề nghị của cơ quan quản lý đối với Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị công nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc của trung tâm (đối với trung tâm có cơ quan quản lý trực tiếp); Giấy chứng nhận sở  hữu  nhà; maket biển hiệu trung tâm;

1.5. Hợp đồng bản chính địa điểm (nếu thuê địa điểm);

1.6. Đơn đăng kí dạy thêm (Dành cho cán bộ đương chức) (Mẫu số 2);

1.7. Danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia giảng dạy làm việc tại trung tâm (Mẫu số 4);

1.8. Đăng kí chương trình giảng dạy, nội dung giảng dạy (Mẫu 5); Thời khoá biểu của cơ sở đào tạo;

1.9. Bảng kê cơ sở vật chất thiết bị, đồ dùng dạy học, thiết bị phòng chống cháy nổ, y tế…(Mẫu số 6).

2. Gia hạn hoạt động

Hồ sơ: 01 bộ, gồm:

2.1. Đơn xin gia hạn (Mẫu 7);

2.2. Giấy chứng nhận sở hữu nhà (bản công chứng); Hợp đồng địa điểm (nếu thuê địa điểm );

2.3. Hồ sơ cán bộ, giáo viên, nhân viên, hiện đang làm việc (Hợp đồng và văn bằng phô tô, đối với người đã nộp hồ sơ; Hợp đồng và văn bằng công chứng nếu là tuyển mới);

2.4. Hồ sơ cơ sở vật chất mới nếu có phát sinh.

3. Mở thêm địa điểm trung tâm

Cho phép mở thêm địa điểm khi trung tâm được đánh giá đủ năng lực đào tạo và quản lý.

Hồ sơ: 02 bộ, gồm:

3.1. Đơn xin mở thêm địa điểm;

3.2. Quyết định cấp giấy hoạt động của trung tâm (bản phô tô và bản gốc);

3.3. Các quy định khác như cấp giấy phép lần đầu.

4. Chuyển địa điểm trung tâm

Hồ sơ: 02 bộ, gồm:

4.1. Đơn xin thay đổi địa điểm hoạt động của  trung tâm (Mẫu số 8);

4.2. Giấy chứng nhận sở hữu nhà (bản công chứng); Hợp đồng địa điểm (nếu thuê địa điểm).

4.3. Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường, xã về cam kết thực hiện các quy định về dạy thêm học thêm ngoài nhà trường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự, an ninh, vệ sinh môi trường (Mẫu số 3);

4.4. Bản gốc giấy phép, bản phô tô giấy phép gia hạn của lần cấp liền trước;

4.5. Danh sách cán bộ, giáo viên,  nhân viên hiện đang làm việc;

4.6. Những hồ sơ bổ sung ( khi có  thay đổi, phát sinh);

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 1

 

 

Ảnh cá nhân

3x4

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Hà Nội, ngày  ……..  tháng ……. năm 20…

ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP
DẠY THÊM HỌC THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

Kính gửi: ...................................................................................................................

- Tên tổ chức:..............................................................................................................

- Số chứng nhận đăng kí kinh doanh:.........................................................................

- Mã số doanh nghiệp:.................................................................................................

- Địa chỉ trụ sở của tổ chức:.........................................................................................

- Số điện thoại liên lạc: ……................….Email..........................................................

- Người đại diện pháp luật:..........................................................................................

- Số CMTND:…………………..Ngày cấp:…………………..Nơi cấp:.......................

Sau khi nghiên cứu Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 17/2012/TT-BGD&ĐT ngày 16/5/2012  và quyết định số 22/ 2013/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành quy định về quản lí dạy thêm học thêm trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chúng tôi đề nghị xin được cấp giấy phép dạy thêm.

Tên cơ sở dạy thêm: .....................................................................................................

Địa chỉ: .........................................................................................................................

Đề nghị công nhận giám đốc trung tâm: Ông(bà)..........................................................

Số CMTND:............ngày cấp:..................Nơi cấp:..............

Hộ khẩu thường trú:......................................................................................................

Số điện thoại liên lạc: ...................................................................................................

Chúng tôi xin nộp kèm theo :

- Hợp đồng thuê nhà và giấy chứng nhận có công chứng (nếu là nhà thuê) hoặc công chứng giấy sở hữu nhà (nếu là nhà chính chủ).

- Các giấy tờ, biên bản của tổ chức làm căn cứ cho đề nghị cấp phép và công nhận giám đốc.

- Bản kê cơ sở vật chất và lớp học đảm bảo yêu cầu quy định tại Quyết định số 22/2013/QĐ-

UBND ngày 25/6 /2012 của UBND thành phố Hà Nội.

- Giáo viên, cán bộ công nhân viên: (có danh sách kèm theo)

Thực hiện dạy thêm học thêm ngoài nhà trường như sau:

Lớp/ Nhóm

Môn ………, khối …..

Môn ………, khối …..

Môn ………, khối …..

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học phí: …………………………………. đồng / tiết học / HS

Nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép, chúng tôi xin cam đoan thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT và UBND Thành phố đã ban hành.

 

Xác nhận của UBND xã,
phường, thị trấn

TM. Tổ chức (cá nhân)

(Kí, đóng dấu)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 2

 

 

Ảnh cá nhân

3x4

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Hà Nội, ngày  ……..  tháng ……. năm 20…

ĐƠN ĐĂNG KÝ
THAM GIA DẠY THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

(Dành cho cán bộ, giáo viên đương nhiệm tại các cơ sở giáo dục công lập).

Kính gửi: Ban giám hiệu (hoặc Thủ trưởng cơ quan quản lý GD)

…………………………………………………...................

Tôi là: .....................................................

Số CMTND:………………..…..Ngày cấp:…...………………..Nơi cấp:........................

Hiện đang công tác, giảng dạy tại:...................................................................................

Địa chỉ nơi cư trú: ...........................................................................................................

Số điện thoại liên lạc: ......................................................................................................

Sau khi nghiên cứu Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 17/2012/TT-BGD&ĐT ngày 16/5/2012và quyết định số 22/ 2013/QĐ-UBND của UBND Thành phố ban hành Quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội, tôi đăng ký được tham gia dạy thêm trong tuần theo lịch sau:

Thứ

Môn dạy

Thời gian dạy
(từ …. - đến ….)

Địa điểm dạy thêm

Đối tượng học thêm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu được cơ quan cho phép tham gia dạy thêm, tôi xin cam đoan thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT và UBND Thành phố đã ban hành.

Ghi chú: Giáo viên giữ 01 bản, nộp cho đơn vị quản lý 01 bản và nộp cho người quản lý nơi dạy thêm.

 

Xác nhận của Thủ trưởng đơn vị

(ký và đóng dấu)

Người đăng ký

(ký và ghi rõ họ, tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

MẪU SỐ 3

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------

Hà Nội, ngày    tháng  năm 20..

BẢN CAM KẾT

Kính gửi:  Ủy ban nhân dân xã (phường, thị trấn)

............................................................................................

Tên tổ chức(cá nhân)........................................................................................

Địa chỉ :........................................ Số ĐT : ..................................... Email ...................

Giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp .........; Mã số doanh nghiệp .............

do (cơ quan)....cấp ngày ...tháng....năm..........................

Sau khi nghiên cứu Thông tư số 17/2012/TT- BGDĐT ngày 16 tháng 05 năm 2012 của  Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy định về dạy thêm học thêm; quyết định số 22/ 2013/UBND của UBND Thành phố ban hành quy định về quản lý dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội,

(Tổ chức hoặc cá nhân) ………………. đã làm hồ sơ xin phép Sở Giáo dục và Đào tạo được mở Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa ......................................

tại địa chỉ: ……...........................................................................................….

Tôi (chúng tôi) xin cam kết với lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường............... sẽ chấp hành nghiêm túc những quy định về an ninh trật tự, về môi trường và các quy định khác của địa phương trong quá trình hoạt động.

Tôi (chúng tôi) xin trân trọng cảm ơn!

 

Xác nhận của UBND xã,
phường, thị trấn

TM.Tổ chức (cá nhân)

(Kí , đóng dấu)

 

Ghi chú: Cá nhân(Tổ chức) giữ 01 bản, nộp cho Ủy ban nhân dân phường; 01 bản và nộp cho người quản lý nơi dạy thêm

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 4

   SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI

Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa...............

DANH SÁCH CÁN BỘ,  GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRUNG TÂM

TT

Họ tên

Văn bằng- trường đào tạo

Cơ quan hiện công tác

Môn dạy/ công việc tại tt

Số điện thoại

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

5

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

7

 

 

 

 

 

 

8

 

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

Người lập biểu

(Ký và ghi rõ họ tên)

Tổ chức (cá nhân )xin cấp phép

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 5

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI

       Trung tâm BDVH:...............

BẢNG KÊ CHƯƠNG TRÌNH

CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG

KIẾN THỨC, KĨ NĂNG

TỔNG SỐ TIẾT

TIẾT LÍ THUYẾT

TIÊT THỰC HÀNH

(hoặc bài tập)

TIẾT KIỂM TRA

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Người lập biểu

(Ký và ghi rõ họ tên)

Tổ chức (cá nhân )xin cấp phép

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 6

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI

       Trung tâm BDVH:...............

BẢNG KÊ CƠ SỞ VẬT CHẤT, THIẾT BỊ, HỌC LIỆU

TT

HẠNG MỤC

QUY CÁCH

SỐ LƯỢNG

GHI CHÚ

1

Phòng làm việc

 

 

 

 

Phòng tuyển sinh

 

 

 

 

phòng học

 

 

 

 

.......

 

 

 

2

Thiết bị dạy học

 

 

 

3

Học liệu

 

 

 

4

Thiết bị văn phòng

 

 

 

5

Bảng…

 

 

 

 

ghế

 

 

 

 

Bàn

 

 

 

6

Thiết bị phòng chống cháy nổ

 

 

 

7

Thiết bị y tế

 

 

 

8

.................

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Người lập biểu

(Ký và ghi rõ họ tên)

Tổ chức (cá nhân )xin cấp phép

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 7

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------

Hà Nội, ngày    tháng  năm 20..

ĐƠN XIN GIA HẠN HOẠT ĐỘNG
CỦA TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HOÁ

Kính gửi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Tên tôi là:......................................... Giám đốc Trung tâm:

Số CMT:.......................................... Ngày cấp:.......................... Nơi cấp

Hộ khẩu thường trú

Nơi ở hiện tại:

Văn bằng chuyên môn

Điện thoại nhà riêng:......................... Di động:............................ Email

Cơ quan quản lý(nếu có):

Đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp quyết định hoạt động số:                ngày........tháng.........năm 20.........

Sau thời gian hoạt động, Trung tâm tự đánh giá hoạt động như sau:

1. Báo cáo về những thay đổi ( Cơ cấu , nhân sự... tăng giảm , lí do ..)

2. Báo cáo về số lượng , chất lượng các mặt hoạt động:

TT

Chương trình - cấp độ đào tạo

thời gian khoá học

Số lượng giáo viên

Số lượng học viên

Học phí khoá học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Báo cáo những đổi mới, cải tiến  trong đầu tư cơ sở vật chất, chương trình, phương pháp  nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Trung tâm (nếu có).

5. Báo cáo về kế hoạch tổ chức hoạt động trong thời gian tới.

6. Những ý kiến đề xuất :

Trung tâm đề nghị Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội tiếp tục gia hạn hoạt động cho trung tâm. Trung tâm cam kết thực hiện đúng theo các văn bản của Bộ Giáo dục Đào tạo, UBND Thành phố và các quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà nội trong quá trình hoạt động.

 

Xác nhận của UBND xã (phường, thị trấn)

(Nơi đặt địa điểm, đồng ý đề để

Trung tâm tiếp tục hoạt động)

Giám đốc

Ký tên (ghi rõ họ tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 8

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------

Hà Nội, ngày    tháng  năm 20..

ĐƠN XIN CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM

Kính gửi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Tên tôi là:...............................................Năm sinh:................................

Giám đốc Trung tâm:............................ĐTNR (DĐ):         Mail:

Địa điểm Trung tâm đặt tại:....................................................................

Số điện thoại: ............................

Đơn vị quản lí:  …...............…… Giấy phép hoạt động số:...................

Địa chỉ:....................................................................................................

Số ĐT............................................. Email:..............................................

Đã đ­ược Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số:

..........................ngày....tháng....năm 20...

Nay tôi làm đơn xin đ­ược chuyển địa điểm hoạt động đến :

Địa chỉ:......................................................................................................

Phư­ờng, xã ............................. Quận, huyện:............................................

Số điện thoại ..................................Email:................................................

Lí do: ........................................................................................................

Xin trân trọng cảm ơn !

 

 

Giám đốc Trung tâm

(Kí và ghi rõ họ tên)

 

Phụ lục 4. HỒ SƠ VÀ CÁC MẪU BIỂU DÀNH CHO CẤP PHÉP DẠY THÊM, HOC THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI

- Đơn xin cấp giấy phép tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường (mẫu số 3a)

- Đề án thành lập trung tâm (Trong đề án nêu rõ cơ sở vật chất tổ chức dạy thêm, mức thu tiền học thêm);

- Một trong hai quyết định sau:

+ Quyết định cho phép thành lập trung tâm của UBND thành phố Hà Nội (Trung tâm có vốn đầu tư nước ngoài)

+ Quyết định thành lập trung tâm của tổ chức bảo trợ trung tâm.

- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu trung tâm (Của tổ chức bảo trợ trung tâm)

- Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cơ hữu, thỉnh giảng (họ tên, năm sinh, trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, chức vụ hiện tại, cơ quan công tác); kèm theo bản sao văn bằng, chứng chỉ (phô tô công chứng), sơ yếu lý lịch; Hợp đồng lao động của từng cá nhân;

- Đơn xin tham gia dạy thêm ngoài nhà trường (mẫu số 4a)

- Quy chế tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm trong đó nêu rõ các nội dung về: đối tượng học thêm, nội dung dạy thêm, địa điểm, phương án tổ chức dạy thêm, học thêm, quy định nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền lợi đối với từng thành viên: lãnh đạo, giáo viên, học viên;

- Hợp đồng thuê địa điểm có xác nhận của văn phòng công chứng;

- Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận của UBND phường, xã xác nhận đảm bảo môi trường sư phạm, điều kiện trật tự an ninh, vệ sinh môi trường).

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 3a

 

Ảnh 3x4

của đại diện tổ chức, cá nhân

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Hà Nội, ngày  ……..  tháng ……. năm 20…

 

ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP

DẠY THÊM HỌC THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

Kính gửi: …………………………………………………......................................

Tên tổ chức, cá nhân:

Địa chỉ:

Số điện thoại liên lạc:

Sau khi nghiên cứu Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về dạy thêm học thêm; Quyết định số 22 /2013/QĐ-UBND ngày 25/6/2013 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy định về dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi đề nghị xin được cấp giấy phép dạy thêm.

Tên cơ sở dạy thêm: .....................................................................................................

Địa chỉ: .........................................................................................................................

Số phòng học: ……………. trong đó: ……….. phòng có diện tích ...................... m2

………… phòng có diện tích ....................... m2

kèm theo hợp đồng thuê nhà và giấy chứng nhận có công chứng (nếu là nhà thuê) hoặc công chứng giấy sở hữu nhà (nếu là nhà chính chủ). Cơ sở vật chất và lớp học đảm bảo yêu cầu quy định tại Quyết định số 22/2013 /QĐ-UBND ngày 25 /6/2012 của UBND thành phố Hà Nội.

Giáo viên: (có danh sách kèm theo) thực hiện dạy thêm học thêm ngoài nhà trường như sau:

Lớp/ Nhóm

Môn ………, khối …..

Môn ………, khối …..

Môn ………, khối …..

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

Số lớp

Số tiết/ tuần

Số HS

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học phí: …..............đồng / tiết học / HS

Nếu được các cơ quan có thẩm quyền cho phép, chúng tôi xin cam đoan thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT và UBND Thành phố đã ban hành.

 

Xác nhận của CQ quản lý
hoặc UBND xã, phường, thị trấn
(Ký và đóng dấu)

Tổ chức hoặc Cá nhân
 đề nghị cấp giấy phép
 (Ký và ghi rõ họ, tên)

 

(Kèm theo hướng dẫn số 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hướng dẫn thực hiện Qui định về dạy thêm, học thêm)

Mẫu số 4a

 

Ảnh cá nhân

3x4

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Hà Nội, ngày  ……..  tháng ……. năm 20…

ĐƠN XIN THAM GIA DẠY THÊM NGOÀI NHÀ TRƯỜNG

Kính gửi: Ban giám hiệu (hoặc Thủ trưởng cơ quan quản lý GD; cơ quan quản lý địa phương)

…………………………………………………...................

Họ và tên:                                                                                 Năm sinh:

Hiện đang công tác, giảng dạy tại:

Địa chỉ nơi cư trú:

Số điện thoại liên lạc:

(Xuất trình Chứng minh thư nhân dân bản phô tô được cấp trong thời gian gần nhất).

Sau khi nghiên cứu Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về dạy thêm học thêm; Quyết định số 22 /2013/QĐ-UBND ngày 25/6/2013 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy định về dạy thêm học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội, tôi đăng ký được tham gia dạy thêm trong tuần theo lịch sau:

Thứ

Môn dạy

Thời gian dạy
(từ …. - đến ….)

Địa điểm dạy thêm

Đối tượng học thêm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu được cơ quan cho phép tham gia dạy thêm, tôi xin cam đoan thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nhiệm vụ ở nơi công tác, các Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD&ĐT và UBND Thành phố đã ban hành.

Ghi chú: Giáo viên giữ 01 bản, nộp cho đơn vị cấp phép 01 bản và nộp cho người quản lý nơi dạy thêm.

 

Xác nhận của CQ quản lý
hoặc UBND xã, phường, thị trấn
(Ký và đóng dấu)

Người đăng ký
 (ký và ghi rõ họ, tên)

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Hướng dẫn 5898/HD-SGD&ĐT ngày 17/07/2013 thực hiện quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


8.180

DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.211.66
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!