|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1107/QĐ-UBND 2021 Đề án thí điểm Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam
Số hiệu:
|
1107/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Lê Trí Thanh
|
Ngày ban hành:
|
23/04/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1107/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày
23 tháng 4 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN THÍ ĐIỂM TỔNG ĐÀI
THÔNG TIN DỊCH VỤ CÔNG 1022 TỈNH QUẢNG NAM
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật tổ
chức chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Quyết định số
774/QĐ-UBND ngày 24/3/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ban hành Đề án
thí điểm thành lập Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai
thực hiện Đề án thí điểm Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các
Sở, Ban, ngành, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan, ban Đảng tỉnh;
- Báo, Cổng TTĐT;
- Đài PTTH Quảng Nam;
- CVP, các PVP;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Trí Thanh
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI THÔNG
TIN DỊCH VỤ CÔNG 1022 TỈNH QUẢNG NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày /
/2021 của UBND tỉnh Quảng Nam)
STT
|
Nội dung, nhiệm vụ được
giao
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Tiến độ hoàn thành
|
1
|
Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh
ban hành Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu, phản ánh, kiến
nghị của người dân, doanh nghiệp qua Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh
Quảng Nam
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công)
|
Các Sở, Ban, ngành; các cơ quan đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh;
UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Trước 24/4/2021
|
2
|
Xây dựng Đề cương và dự toán
chi tiết Dự án “Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam” gửi Sở
Thông tin và Truyền thông chủ trì thẩm định
|
Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính, VNPT Quảng Nam
|
Trước 24/4/2021
|
3
|
Chủ trì việc ký kết thuê hạ tầng
Hệ thống, nhân sự vận hành Tổng đài của đơn vị trúng thầu cung cấp dịch vụ. Đồng
thời, cử nhân sự tham gia phối hợp quản lý nhân viên vận hành Tổng đài để đảm
bảo hiệu quả của Đề án
|
VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
4
|
Đầu mối thanh toán kinh phí
theo hợp đồng với đơn vị trúng thầu cung cấp dịch vụ Tổng đài Thông tin dịch
vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam
|
Sở Tài chính, VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
5
|
Giám sát, thẩm tra tình hình
tiếp nhận, hướng dẫn và kết quả giải quyết phản ánh, góp ý qua Tổng đài Thông
tin dịch vụ công 1022 của các cơ quan, đơn vị, địa phương; báo cáo định kỳ và
đột xuất với Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Các Sở, Ban, ngành; các cơ quan đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh;
UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Xuyên suốt
|
6
|
Định kỳ kiểm tra, đánh giá và
đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh giải pháp nâng cao hoạt động tiếp nhận và xử lý
phản ánh, góp ý qua Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022
|
VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
7
|
Tạo lập các kênh tương tác giữa
Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam với người dân, doanh nghiệp
trên Zalo, Facebook, Email
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
VNPT Quảng Nam
|
Trước 24/4/2021
|
8
|
Cài đặt, nhận diện Tổng đài
Thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam trên Cổng thông tin điện tử tỉnh
(quangnam.gov.vn)
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công),
VNPT Quảng Nam
|
Trước 24/4/2021
|
9
|
Xây dựng phương án kỹ thuật
và tổ chức kết nối, chia sẻ dữ liệu về các câu hỏi, ý kiến, phản ánh của công
dân trên hệ thống dung chung của tỉnh (phân hệ hỏi đáp trên Cổng thông tin điện
tử tỉnh, Cổng Dịch vụ công tỉnh Quảng Nam, Trung tâm giám sát, điều hành đô
thị thông minh tỉnh Quảng Nam (IOC Quảng Nam), ứng dụng trên điện thoại thông
minh “Quảng Nam trực tuyến”…) với phần mềm quản lý Tổng đài
1022 Quảng Nam
|
VNPT Quảng Nam
|
Trước 22/4/2021
|
10
|
Xây dựng quy chế chia sẻ dữ
liệu, thông tin được tiếp nhận từ Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông
minh Quảng Nam (IOC Quảng Nam) với Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Quảng
Nam
|
VNPT Quảng Nam
|
Trước 30/4/2021
|
11
|
Thẩm định và trình Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt Đề cương và dự toán chi tiết Dự án “Tổng đài Thông
tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam”
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công)
|
Trước 02/5/2021
|
12
|
Xây dựng đặc tả yêu cầu, tiêu
chí kỹ thuật đặc thù cho Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam để
đáp ứng nhiệm vụ và yêu cầu tính năng đã nêu trong Đề án; tham mưu khai báo,
duy trì hệ thống đầu số 1022 tỉnh Quảng Nam theo yêu cầu của Đề án; Giải pháp
tích hợp chia sẻ, dữ liệu phần mềm giải quyết thủ tục hành chính các cấp, thường
xuyên đề xuất các giải pháp kỹ thuật để nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổng
đài
|
VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
13
|
Tổ chức thông tin, tuyên truyền
về Tổng đài Thông tin dịch vụ công để người dân và doanh nghiệp biết, sử dụng
|
VNPT Quảng Nam; Báo, Đài PTTH Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
14
|
Phối hợp với các doanh nghiệp
cung cấp dịch vụ viễn thông khác có liên quan đưa mã, số viễn thông được phân
bổ vào khai thác, đồng thời thông báo và hướng dẫn cho người sử dụng dịch vụ
viễn thông biết việc sử dụng mã, số viễn thông này
|
Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông
|
Xuyên suốt
|
15
|
Phối hợp với các cơ quan, đơn
vị có liên quan tham gia ý kiến thẩm định Đề cương và dự toán chi tiết Dự án
“Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam” và tham mưu UBND tỉnh bố
trí kinh phí thực hiện sau khi Dự án được phê duyệt, đảm bảo theo quy định của
Luật Ngân sách và các quy định hiện hành
|
Sở Tài chính
|
Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm phục vụ hành chính công), Sở Thông tin
và Truyền thông và VNPT Quảng Nam
|
Trước 02/5/2021
|
16
|
Bố trí nhân sự đầu mối và
phân công rõ trách nhiệm trong quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi qua Tổng
đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam
|
Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành; các cơ quan đơn vị ngành dọc đóng
trên địa bàn tỉnh; Ủy ban nhân dân cấp huyện và các đơn vị cung cấp dịch
vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích
|
Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm phục vụ hành chính công)
|
Trước 22/4/2021
|
17
|
Chủ động cung cấp các thông
tin tuyên truyền, quảng bá các nội dung thuộc lĩnh vực, địa bàn phụ trách để
cập nhật vào nội dung trả lời của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh
Quảng Nam
|
VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
18
|
Báo cáo định kỳ và đột xuất Ủy
ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) kết quả xử lý
thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức theo yêu cầu và kịp thời
báo cáo các khó khăn, vướng mắc trong việc phối hợp vận hành Tổng đài Thông
tin dịch vụ công
|
|
Xuyên suốt
|
19
|
Liên kết, tích hợp các chuyên
mục Hỏi - Đáp trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh, Trang thông tin điện tử
của cơ quan, đơn vị, địa phương với Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh
Quảng Nam
|
Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Quảng Nam
|
Xuyên suốt
|
20
|
Xây dựng, quản lý, vận hành hệ
thống hạ tầng kỹ thuật công nghệ và đường truyền kết nối đến các đầu mối tiếp
nhận của các cơ quan, đơn vị, địa phương, đảm bảo hệ thống vận hành, khai
thác thông suốt, hiệu quả; kịp thời điều chỉnh, nâng cấp các chức năng Hệ thống
phần mềm nhắm đáp ứng mục đích, yêu cầu đặt ra
|
Đơn vị trúng thầu cung cấp dịch vụ cho thuê và khai thác hạ tầng Tổng
đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam (VNPT Quảng Nam)
|
Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm phục vụ
hành chính công)
|
Trước 30/4/2021
|
21
|
Đảm bảo chất lượng hạ tầng kỹ
thuật và nguồn nhân lực ổn định cho việc tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ người
dân, doanh nghiệp
|
|
Xuyên suốt
|
22
|
Xây dựng Chương trình tổ chức
Lễ công bố vận hành Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam tại
Tòa nhà VNPT, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
|
Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm phục vụ hành chính công)
|
Trước 02/5/2021
|
23
|
Cấp tài khoản và hướng dẫn
cán bộ đầu mối của các cơ quan, đơn vị, địa phương khai thác, sử dụng đầy đủ
các chức năng của hệ thống phần mềm để xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị
cho người dân, doanh nghiệp
|
|
Trước 02/5/2021
|
24
|
Cập nhật Danh sách nhân sự đầu
mối trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp của các Sở,
Ban, ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện; các đơn vị cung cấp dịch vụ sự nghiệp
công, dịch vụ công ích
|
Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm phục vụ hành chính công)
|
Xuyên suốt
|
25
|
Định kỳ rà soát, thống kê,
báo cáo kết quả hoạt động của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022, các khó
khăn, vướng mắc trong việc vận hành Hệ thống đúng yêu cầu của UBND tỉnh, Văn
phòng UBND tỉnh Quảng Nam
|
|
Xuyên suốt
|
26
|
Thực hiện đầy đủ các thủ tục
về thanh, quyết toán theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước
|
|
Xuyên suốt
|
27
|
Xây dựng kịch bản, đoạn phim
ngắn, đưa tin quảng bá tuyên truyền, phổ biến rộng rãi thông tin về việc triển
khai thí điểm Tổng đài 1022
|
Báo Quảng Nam, Đài Truyền hình Quảng Nam
|
Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Quảng Nam, Văn phòng UBND tỉnh
(Trung tâm phục vụ hành chính công)
|
Trước 02/5/2021
|
Quyết định 1107/QĐ-UBND năm 2021 về Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án thí điểm Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1107/QĐ-UBND ngày 23/04/2021 về Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án thí điểm Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam
605
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|