|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
846/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Nam
|
Ngày ban hành:
|
08/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 846/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
08 tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC GIAO CHỈ TIÊU HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TRỰC
TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 CHO CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC UBND TỈNH; BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH; ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ; ỦY BAN NHÂN
DÂN CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị quyết số
17/NQ-CP ngày 07/3/2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm
phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Quyết định số
468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đổi mới
việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị quyết 05-NQ/TU
ngày 28/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc đẩy mạnh công tác cải cách
hành chính trên địa bàn tỉnh đến năm 2025;
Căn cứ Quyết định số
681/QĐ-UBND ngày 27/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về ban hành Kế hoạch cải
cách hành chính nhà nước tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2021-2025;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 1301/STTTT-CNTT&TT ngày 30/5/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao chỉ tiêu hồ
sơ thủ tục hành chính (TTHC) được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4
cho các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ban Quản lý các khu công
nghiệp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn năm 2022, như sau:
1. Đối với các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh: Giao chỉ
tiêu tối thiểu 55 % hồ sơ TTHC được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3,
4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố
thực hiện trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
2. Đối với UBND các huyện,
thành phố: Giao chỉ tiêu tối thiểu 40 % hồ sơ TTHC được tiếp nhận, giải quyết
trực tuyến mức độ 3, 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh công bố thực hiện trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
3. Đối với UBND các xã, phường,
thị trấn: Giao chỉ tiêu tối thiểu 20 % hồ sơ TTHC được tiếp nhận, giải quyết
trực tuyến mức độ 3, 4 trên tổng số hồ sơ của các TTHC được Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh công bố thực hiện trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
Điều 2. Căn cứ để xác
định tỷ lệ hồ sơ TTHC được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 tại
Điều 1 Quyết định này như sau:
1. Đối với các TTHC được công
bố thực hiện trực tuyến mức độ 4 tại Quyết định số 1105/QĐ-UBND ngày 09/7/2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc Danh mục TTHC cung cấp dịch vụ công
trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Ninh Thuận thì tỷ lệ
hồ sơ trực tuyến được tính từ ngày 15/12/2021 đến ngày 14/12/2022.
2. Đối với các TTHC được công
bố thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 lần đầu hoặc sửa đổi, bổ sung năm
2021, 2022 thì tỷ lệ hồ sơ trực tuyến được tính sau 05 ngày kể từ ngày Quyết
định công bố có hiệu lực thi hành đến ngày 14/12/2022.
Điều 3. Giao Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) định kỳ hằng quý,
năm (lồng ghép với báo cáo kết quả thực hiện kiểm soát TTHC) báo cáo Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình thực hiện chỉ tiêu số hồ sơ được tiếp nhận,
giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn.
Điều 4. Giao Sở Thông
tin và Truyền thông thực hiện một số nội dung:
1. Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan liên quan đôn đốc, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện Quyết định này; phối
hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hằng quý tổng hợp, thống kê số
liệu phục vụ đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu của các cơ quan, đơn vị, địa phương;
phối hợp với Sở Nội vụ đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện công tác cải cách
hành chính và chuyển đổi số của các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố.
2. Hướng dẫn các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn chỉ đạo
triển khai thực hiện theo phạm vi thẩm quyền; kịp thời phát hiện những khó khăn,
vướng mắc, tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết.
3. Chủ động tham mưu, trình Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh mục TTHC cung cấp dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Ninh Thuận.
Điều 5. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc
Ủy ban nhân dân tỉnh; Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT. Tỉnh ủy, TT.HĐND tinh;
- Cổng TTĐT tỉnh, Cổng dịch vụ HCC tỉnh;
- Đài PTTH, Báo Ninh Thuận;
- VPUB: LĐ, KTTH, VXNV, BTCDNC;
- Lưu: VT, TTPVHCC.HTHG
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Nam
|
Quyết định 846/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn năm 2022 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 846/QĐ-UBND giao chỉ tiêu hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn ngày 08/07/2022 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
24
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|