|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 674/QĐ-UBND 2021 giải quyết thủ tục hành chính của Sở Nông nghiệp tỉnh Ninh Bình
Số hiệu:
|
674/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
17/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 674/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
17 tháng 08 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN, UBND CẤP XÃ
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ -CP ngày 07/8 /2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, C hủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình (phụ lục ban hành
kèm th eo Quyết định này).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn chủ trì phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông, UBND
cấp huyện triển khai thực hiện
- Cập nhật thông tin, dữ liệu
các TTHC được công bố tại Quyết định này vào Hệ thống phần mềm Một cửa điện tử
tỉnh Ninh Bình theo đúng quy định; Niêm yết, công khai TTHC này trên Trang
thông tin điện tử của đơn vị.
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày Quyết định này có hiệu lực, hoàn thành việc xây dựng quy trình điện tử và
cấu hình quy trình điện tử giải quyết TTHC trên hệ thống phần mềm Một cửa điện
tử của tỉnh.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ,
kịp thời việc cấu hình, cập nhật quy trình điện tử giải quyết các TTHC tại Điều
1; công tác bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin, dữ liệu về TTHC trên hệ thống Một
cửa điện tử của tỉnh.
- Chủ trì theo dõi, kiểm tra,
đôn đốc, hướng dẫn thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu TTHC; việc thực
hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC trên Cổng dịch vụ
công, hệ thống Một cửa của tỉnh. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh (qua Văn phòng
UBND tỉnh).
3. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì
thực hiện
- Công khai danh mục, quy trình
nội bộ giải quyết các TTHC tại Điều 1 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và
trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh.
- Tổ chức kiểm soát việc thực
hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết TTHC theo quy trình đã được
phê duyệt của các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên quan; kịp thời báo cáo Nội dung
thực hiện về UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.
4. Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố
- Phối hợp với Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện rà soát, cập nhật
đầy đủ, kịp thời thông tin, dữ liệu các TTHC tại Điều 1 thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND cấp huyện, cấp xã; xây dựng và cấu hình quy trình điện tử giải
quyết TTHC trên hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh.
- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết
của UBND cấp huyện, cấp xã theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định
này.
Điều 3.
Bãi bỏ 01 quy trình nội b ộ giải quyết thủ tục hành
chính tại Quyết định số 442/QĐ-UBND ngày 07/6/2021 của Chủ tịch UBND về việc
phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
trên địa bàn tỉnh Ninh Bình (phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định này).
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm
Phục vụ hành chính công; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các
xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT, VP3, VP7.
MT 07/VP 7/2021/QTĐT
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
BẢO VỆ THỰC VẬT THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG
THÔN; LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày
/ /2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
I. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH LĨNH VỰC BẢO VỆ THỰC VẬT
1. Tên thủ
tục hành chính: Cấp Giấy phép vận chuyển thuốc
bảo vệ thực vật
Mã TTHC:
1.004509.000.00.00.H42
Tổng thời gi an thực hi ện
TTHC: 05 ngày (ngày làm việc) x 08 giờ = 40 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Trách nhiệm thực hiện (ghi rõ họ tên)
|
Nội dung thực hiện
|
Thời gian
|
Biểu mẫu /Kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Cán bộ một cửa Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công nhận Văn bản (hồ sơ) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, phân loại
theo quy định, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. chuyển hồ
sơ cho phòng chuyên môn Chi cục Trồng Trọt và Bảo vệ thực vật
Hồ sơ gồm:
- Giấy đề nghị cấp Giấy phép
vận chuyển hàng nguy hiểm theo mẫu quy định tại Phụ lục IV của Nghị định
42/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ.
- Bản sao Giấy phép kinh
doanh vận tải bằng xe ô tô, trong đó phải có loại hình kinh doanh vận tải
hàng hoá (áp dụng đối với đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô) hoặc bản
sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hợp tác xã (áp dụng đối với đơn vị
kinh doanh vận tải đường thuỷ nội địa).
- Bản sao hoặc bản chính Bảng
kê danh sách phương tiện tham gia vận chuyển kèm theo bản sao giấy chứng nhận
kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện vận chuyển
còn thời hạn hiệu lực do cơ quan có thẩm quyền cấp (áp dụng trong trường hợp
vận chuyển theo chuyến).
- Bản sao hoặc bản chính Bảng
kê danh sách người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng hoá nguy hiểm. Đối
với vận chuyển hàng hoá nguy hiểm trên đường thuỷ nội địa gửi kèm theo bản
sao chứng chỉ chuyên môn đặc biệt (áp dụng trong trường hợp vận chuyển theo
chuyến).
- Bản sao hoặc bản chính một
trong các giấy tờ sau: Hợp đồng cung ứng; Hóa đơn tài chính về xuất, nhập
hàng hóa thuốc bảo vệ thực vật.
- Bản sao hoặc bản chính
phương án tổ chức vận chuyển hàng hoá nguy hiểm của đơn vị vận chuyển, trong
đó nêu rõ tuyến đường, lịch trình vận chuyển hàng hoá nguy hiểm.
|
04 giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05,06
|
Bước 2
|
Phòng Thanh tra pháp chế - Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật
|
Trưởng phòng:
Vũ Ải Thanh
|
- Xem xét hồ sơ, phân công
cán bộ chuyên môn xử lý.
|
04 giờ
|
Mẫu 02, 03, 04, 05
|
Chuyên viên: Đặng Thị Hải Hoàn
|
Chuyên viên giải quyết hồ sơ:
+ Hồ sơ chưa đạt yêu cầu: Ghi
rõ lý do các nội dung chưa đạt. Chuyển hồ sơ về Trung tâm hành chính công.
Cán bộ tiếp nhận giải trình, đồng thời thông báo cho tổ chức, cá nhân sửa đổi,
bổ sung hồ sơ.
+ Hồ sơ đạt yêu cầu: Lập dự
thảo giấy phép vận chuyển thuốc bảo vệ thực vật, chuyển lãnh đạo phòng soát
xét
|
16 giờ
|
Mẫu 02, 03, 04, 05
|
Trưởng phòng: Vũ Ải Thanh
|
Trưởng phòng chuyên môn kiểm
soát lại văn bản kết quả giải quyết hồ sơ, ký nháy vào văn bản, trình lãnh đạo
Chi cục phê duyệt
|
04 giờ
|
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Chi cục
|
Vũ Khắc Hiếu
|
Chi cục trưởng ký duyệt kết
quả giải quyết TTHC
|
08 giờ
|
Mẫu 05; 06
|
Bước 4
|
Văn thư chi cục
|
Hà Thị Ngọc Diệp
|
- Bộ phận Văn thư của chi cục
vào số, đóng dấu, phô tô kết quả giải quyết thủ tục hành chính và xác nhận
trên phần mềm.
- Gửi kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho Trung tâm Phục vụ hành chính công để trả cho tổ chức công
dân
|
04 giờ
|
Mẫu 05; 06
|
Bước 5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc Bộ phận Một cửa
|
Cán bộ Một cửa Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công hoặc Bộ phận Một cửa Thông báo cho tổ chức, công dân đến nhận kết quả.
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết thúc trên phần mềm.
|
|
Mẫu 01,02,03, 04,05, 06
|
II. THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CẤP XÃ LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI
1.Tên thủ
tục hành chính: Hỗ trợ khám chữa bệnh,
trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường
hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Mã TTHC:
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 25 (ngày làm việc) x 8 giờ = 200 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Nội dung thực hiện
|
Thời gian 200 giờ
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
|
Cán bộ Bộ phận một cửa
|
1. Bộ phận một cửa UBND cấp
xã tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng
dẫn cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. In phiếu tiếp nhận và hẹn
trả kết quả giao cho cá nhân.
3. Xử lý, thẩm định, xác
minh. Dự thảo văn bản trình Lãnh đạo UBND cấp xã xem xét.
Hồ sơ gồm:
Trường hợp hỗ trợ khám
chữa bệnh
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về Ủy ban nhân dân xã, thành phần hồ sơ bao gồm:
+ Đơn đề nghị thanh toán chi
phí khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu quy định tại Phụ lục VI ban hành kèm theo
Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Phiếu xét nghiệm, đơn thuốc,
hóa đơn thu tiền, giấy xuất viện.
- Trường hợp UBND cấp xã lập
hồ sơ gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ bao gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị thanh toán chi
phí khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu quy định tại Phụ lục VI ban hành kèm theo
Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Phiếu xét nghiệm, đơn thuốc,
hóa đơn thu tiền, giấy xuất viện.
Trường hợp trợ cấp tai
nạn
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị trợ cấp tại nạn
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc
bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập
hồ sơ gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc
bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
56 giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05,06
|
Bước 2
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND xã
|
Lãnh đạo UBND xã xem xét hồ
sơ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
16 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Văn phòng UBND cấp xã
|
Cán bộ văn thư
|
Bộ phận Văn thư VP UBND cấp
xã đóng dấu vào sổ theo dõi và gửi hồ sơ đến UBND cấp huyện.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 4
|
Văn phòng UBND cấp xã
|
Cán bộ văn thư
|
- Nhận lại kết quả từ UBND cấp
huyện
- Báo cáo Lãnh đạo UBND cấp
xã.
|
40 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 5
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND xã
|
- Triển khai việc chi trả
kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng.
- Giao cán bộ Bộ phận một cửa
thực hiện.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 6
|
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
|
Cán bộ Bộ phận một cửa
|
- Thực hiện chi trả kinh phí
khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng, việc chi trả bằng hình thức chuyển
khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã.
- Xác nhận trên phần mềm kết
quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân đến nhận kết quả
(hoặc trả qua dịch vụ Bưu chính công ích), vào số giao nhận kết quả.
|
72 giờ
|
Mẫu 01,04, 05, 06
|
2.Tên thủ
tục hành chính: Trợ cấp tiền tuất, tai nạn
(đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội
Mã TTHC:
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 30 (ngày làm việc) x 8 giờ = 240 giờ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hi ện
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Nội dung thực hiện
|
Thời gian 240 giờ
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
|
Cán bộ Bộ phận một cửa
|
1. Bộ phận một cửa UBND cấp
xã tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng
dẫn cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm. In phiếu tiếp nhận và hẹn
trả kết quả giao cho cá nhân.
3. Xử lý, thẩm định, xác
minh. Dự thảo văn bản trình Lãnh đạo UBND cấp xã xem xét.
Hồ sơ gồm:
a. Trường hợp tai nạn suy giảm
khả năng lao động từ 5% trở lên
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống tiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc
bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy
giảm khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và
tương đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập
hồ sơ gửi UBND cấp huyện, thành
phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc
bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy
giảm khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và
tương đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp huyện lập
hồ sơ gửi UBND cấp tỉnh, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc
bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy
giảm khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và
tương đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
b. Trường hợp trợ cấp tiền tuất:
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao
hồ sơ bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập
hồ sơ gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao
hồ sơ bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp huyện lập
hồ sơ gửi UBND cấp tỉnh, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao
hồ sơ bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ
quan công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
56 giờ
|
Mẫu 01,02,03, 04,05,06
|
Bước 2
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND xã
|
Lãnh đạo UBND xã xem xét hồ
sơ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
16 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 3
|
Văn phòng UBND cấp xã
|
Cán bộ văn thư
|
Bộ phận Văn thư VP UBND cấp
xã đóng dấu vào sổ theo dõi và gửi hồ sơ đến UBND cấp huyện.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 4
|
Văn phòng UBND cấp xã
|
Cán bộ văn thư
|
- Nhận lại kết quả từ UBND cấp
tỉnh
- Báo cáo Lãnh đạo UBND cấp
xã.
|
80 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 5
|
UBND cấp xã
|
Lãnh đạo UBND xã
|
- Triển khai việc chi trả
kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng.
- Giao cán bộ Bộ phận một cửa
thực hiện.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Bước 6
|
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
|
Cán bộ Bộ phận một cửa
|
- Thực hiện chi trả kinh phí
khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng, việc chi trả bằng hình thức chuyển
khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã.
- Xác nhận trên phần mềm kết
quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân đến nhận kết quả
(hoặc trả qua dịch vụ Bưu chính công ích), vào số giao nhận kết quả.
|
72 giờ
|
Mẫu 01,04, 05, 06
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ THỰC VẬT THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban
hành theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày
tháng năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Bình)
A. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
LĨNH VỰC BẢO VỆ THỰC VẬT
TT
|
Mã số thủ tục hành
chính
|
Tên quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý quy
định bãi bỏ quy trình nội bộ thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
1.004509.000.00.00.H42
|
Cấp Giấy phép vận
chuyển thuốc bảo vệ thực vật
|
Thông tư số 33/2021/TT-BTC ngày 17/5/2021 của
Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định về mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong hoạt động kiểm
dịch và bảo vệ thực vật thuộc lĩnh vực nông nghiệp.
|
Quyết định số 442/QĐ-UBND ngày
07/6/2021 của về việc phê duyệt Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Ninh Bình
|
Quyết định 674/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 674/QĐ-UBND ngày 17/08/2021 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
903
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|