|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 4735/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù được chuẩn hóa áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Số hiệu:
|
4735/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Ngô Đông Hải
|
Ngày ban hành:
|
29/12/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4735/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày 29 tháng 12 năm
2015
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐẶC THÙ ĐƯỢC CHUẨN HÓA ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ
Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ
Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn
công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết
định số 08/QĐ-TTg ngày 06/01/2015 của Thủ tướng Chính Phủ về việc ban hành Kế
hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015;
Căn cứ
Quyết định số 1506/QĐ-UBND ngày 27/4/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành
Kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Xét đề
nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 136/TTr-STP ngày 18/12/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù được chuẩn hóa
áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Định (Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Căn cứ vào
Danh mục thủ tục hành chính đặc thù thuộc phạm vi chức năng quản lý và thuộc
thẩm quyền giải quyết, Sở Công Thương, Sở Giao thông Vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Tài chính, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ (Ban Thi đua
khen thưởng) có trách nhiệm dự thảo Quyết định gửi Sở Tư pháp kiểm soát chất lượng thủ tục hành chính trước khi trình Chủ tịch UBND tỉnh
công bố ban hành thủ tục hành chính.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Tư pháp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Ngô Đông Hải
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐẶC THÙ
(Kèm theo Quyết định số 4735/QĐ-UBND ngày 29/12/2015 của Chủ tịch UBND
tỉnh Bình Định)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
STT
|
TÊN THỦ TỤC
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
GHI CHÚ
|
I. SỞ CÔNG THƯƠNG
|
1. LĨNH VỰC: XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
|
1
|
Hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản
xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh tham gia bán hàng tại các Phiên chợ Hàng
Việt do Sở Công Thương Bình Định tổ chức nhằm thực hiện Cuộc Vận động “Người
Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị”
|
Quyết định số 37/2011/QĐ-UBND ngày 15/11/2011 của UBND
tỉnh Bình Định về việc Hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở
sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh tham gia bán hàng tại các Phiên chợ
Hàng Việt do Sở Công Thương Bình Định tổ chức nhằm thực hiện Cuộc Vận động
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị”
|
|
II. SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI
|
LĨNH VỰC ĐƯỜNG BỘ
|
1
|
Cấp Giấy phép lái xe mô tô hạng A1 cho đồng bào dân tộc
thiểu số có trình độ văn hóa quá thấp trên địa bàn tỉnh Bình Định
|
Quyết định số 14/2014/QĐ-UBND ngày 19/6/2014 của UBND tỉnh
về việc ban hành Quy chế đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng
A1 cho đồng bào dân tộc thiểu số có trình độ văn hóa quá thấp trên địa bàn
tỉnh Bình Định.
|
|
III. SỞ NỘI VỤ
|
|
Thủ tục xét tôn vinh
“Doanh nghiệp tiêu biểu”, “Doanh nhân tiêu biểu” tỉnh Bình Định
|
Quyết định số
26/2014/QĐ-UBND ngày 22/9/2014 về việc ban hành Quy chế về tổ chức xét tôn
vinh “Doanh nghiệp tiêu biểu” và “Doanh nhân tiêu biểu” tỉnh Bình Định
|
|
IV. SỞ NGOẠI VỤ
|
LĨNH VỰC LÃNH SỰ VÀ NGƯỜI VIỆT NAM
Ở NƯỚC NGOÀI
|
|
Xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC cho doanh nhân trên địa bàn
tỉnh
|
- Quyết định số 16/2013/QĐ-UBND ngày 10/7/2013 của
UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy định về tổ chức thực hiện quản lý
thống nhất các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh Bình Định.
- Quyết định số 04/2014/QĐ-UBND ngày 27/3/2014 về việc ban
hành Quy chế xét, cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC thuộc tỉnh
Bình Định
|
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP
HUYỆN
STT
|
TÊN THỦ TỤC
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
GHI CHÚ
|
1
|
Thủ tục hỗ trợ khuyến
khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản, xây
dựng cánh đồng lớn trên địa bàn tỉnh Bình Định
|
Quyết định số
20/2015/QĐ-UBND ngày 06/8/2015 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định mức hỗ
trợ khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông
sản, xây dựng cánh đồng lớn trên địa bàn tỉnh Bình Định
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, Sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp công bố
|
Quyết định 4735/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù được chuẩn hóa áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4735/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đặc thù được chuẩn hóa áp dụng trên địa bàn tỉnh Bình Định
2.629
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|