|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3404/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
29/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3404/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 29
tháng 6 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT 12
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2015 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2015 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày 04/9/2020 của UBND Thành phố
ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày 22/11/2022 của UBND thành phố Hà
Nội về việc phê duyệt phương án ủy quyền trong giải quyết thủ tục hành chính
thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 4758/QĐ-UBND ngày 22/9/2023 của Chủ tịch UBND
Thành phố về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Sở Xây dựng Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 6312/QĐ-UBND ngày 11/12/2023 của Chủ tịch UBND
Thành phố về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung;
thay thế trong lĩnh vực nhà ở, lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Sở Xây dựng Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 6680/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của UBND thành phố Hà
Nội về việc thực hiện phương án ủy quyền giải quyết giải quyết thủ tục hành
chính theo Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày 22/11/2022 của UBND Thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 1643/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của Chủ tịch UBND
Thành phố về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Sở Xây dựng Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ trình số 125/TTr-SXD(VP)
ngày 24/5/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 12 quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Xây dựng Hà Nội.
(Chi tiết tại Phụ lục kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử để phục
vụ việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính của Thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 2025/QĐ-UBND ngày 07/4/2023 của Chủ tịch UBND
Thành phố.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám
đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành Thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị
xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP, các PCVP;
các đơn vị: KSTTHC, ĐT, TNMT,
TTTTĐT, TH
- Lưu: VT, SXD.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3404/QĐ-UBND ngày 29 tháng
6 năm 2024 của UBND Thành phố
Hà Nội)
STT
|
Tên Quy trình
|
Ký hiệu Quy trình
|
Trang
|
1
|
Cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu hạng II, hạng III
|
QT-01
|
01
|
2
|
Cấp điều chỉnh hạng chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng
III
|
QT-02
|
09
|
3
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III (trường
hợp chứng chỉ mất, hư hỏng).
|
QT-03
|
15
|
4
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III (Bị
ghi sai thông tin)
|
QT-04
|
20
|
5
|
Cấp điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng
hạng II, hạng III
|
QT-05
|
25
|
6
|
Cấp chuyển đổi chứng chỉ hành nghề hạng II, hạng III của cá nhân người
nước ngoài
|
QT-06
|
31
|
7
|
Cấp gia hạn chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng chứng chỉ hạng II,
hạng III
|
QT-07
|
37
|
8
|
Cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng lần đầu hạng II, hạng III
|
QT-08
|
43
|
9
|
Cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng hạng II, hạng III (do mất,
hư hỏng).
|
QT-09
|
52
|
10
|
Cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng hạng II, hạng III (do bị
ghi sai thông tin)
|
QT-10
|
56
|
11
|
Cấp điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
hạng II, hạng III
|
QT-11
|
60
|
12
|
Cấp gia hạn chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng chứng chỉ hạng II, hạng
III
|
QT-12
|
66
|
PHỤ LỤC 02
NỘI DUNG CÁC QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3404/QĐ-UBND ngày 29 tháng
06 năm 2024 của Chủ tịch UBND
Thành phố Hà Nội)
1. QT-01: Cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động
xây dựng lần đầu hạng II, hạng III
1
|
Mục đích:
Quy định trình tự tiếp nhận, nội dung giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính về việc cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu hạng II, hạng
III cho cá nhân hoạt động xây dựng trên địa bàn thành phố Hà Nội thuộc thẩm
quyền giải quyết Thủ tục hành chính Sở Xây dựng
|
2
|
Phạm vi:
- Áp dụng cho việc cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu
và đăng tải công khai thông tin năng lực của cá nhân hoạt động xây dựng trên
địa bàn thành phố Hà Nội;
- Cán bộ, công chức thuộc Phòng Quản lý kỹ thuật và Giám định Chất lượng
được phân công giải quyết thủ tục hành chính, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính (sau đây viết tắt là Bộ phận TN&TKQ), các
phòng liên quan thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, các thành viên Hội đồng chịu trách
nhiệm thực hiện và kiểm soát quy trình này.
|
3
|
Nội dung quy trình:
|
3.1
|
Điều kiện thực hiện thủ tục hành chính
|
Các cá nhân đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu
hạng II, hạng III đáp ứng theo quy định tại Nghị định số 15/2021/NĐ-CP , Nghị
định 35/2023/NĐ-CP .
|
3.2
|
Cơ sở pháp lý
|
Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng số 62/2020/QH14
ngày 17/6/2020;
- Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa hên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
- Nghị định số 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 của Chính phủ Quy định
chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
- Nghị định số 35/2023/NĐ-CP ngày 20/6/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Xây
dựng
- Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
- Quyết định số 1105/QĐ-BXD ngày 26/10/2023 của Bộ Xây dựng về công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thay thế trong lĩnh vực hoạt động
xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của bộ xây dựng
- Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày 04/9/2020 của UBND Thành phố Hà
Nội về việc ban hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa một cửa
hên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội;
- Quyết định 1643/QĐ-UBND ngày 27/3/2024 của UBND Thành phố về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Sở Xây dựng;
- Quyết định số 49/QĐ-SXD ngày 18/01/2024 của Sở Xây dựng Hà Nội về
việc ủy quyền trong giải quyết TTHC thuộc phạm vi quản lý của Sở Xây dựng
- Quyết định số 300/QĐ-SXD ngày 03/5/2024 của Sở Xây dựng về việc
thành lập Hội đồng xét cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng cho cá nhân
- Các quy định, hướng dẫn khác của Bộ Xây dựng và của UBND Thành phố.
|
3.3
|
Thành phần hồ sơ
Theo Phụ lục quy trình này
|
3.4
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
3.5
|
Thời gian xử lý
|
- Thời gian giải quyết xét cấp chứng chỉ hành nghề được tính từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với trường hợp cấp chứng chỉ làn đầu: 20 ngày kể từ
ngày có kết quả sát hạch đạt yêu cầu
|
3.6
|
Nơi nhận và trả kết quả
|
Bộ phận TN&TKQ giải quyết thủ tục hành chính của Sở Xây dựng Hà Nội
|
3.7
|
Lệ phí
|
Lệ phí cấp chứng chỉ Hành nghề hoạt động xây dựng cho cá nhân: Theo
quy định
|
3.8
|
Quy trình xử lý công việc
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/kết quả
|
B1
|
Nộp hồ sơ
Cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến Cổng dịch vụ công của Thành phố (địa chỉ:
dichvucong.hanoi.gov.vn);
Người nộp hồ sơ đăng ký tài khoản giao dịch điện tử, đăng nhập tài
khoản, xác thực định danh điện tử (theo hướng dẫn trên Cổng dịch vụ công) và
lựa chọn tên TTHC phù hợp.
|
Cá nhân đề nghị cấp
|
24/24
|
Phiếu hướng dẫn, hoàn thiện hồ sơ/Giấy
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (bản giấy hoặc điện tử)
|
B2
|
Bộ phận TN&TKQ kiểm tra rà soát hồ sơ:
Kiểm tra hồ sơ và các thông tin.
- Trường hợp hồ sơ cần bổ sung hoặc hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải
quyết: Gửi Thông báo đến người nộp hồ sơ (mẫu Thông báo Điện tử), nêu
rõ lý do và hướng dẫn người yêu cầu bổ sung hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ, nêu rõ
loại giấy tờ, nội dung cần bổ sung để Người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện
- Trường hợp Người nộp hồ sơ không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì Bộ phận Một cửa từ chối giải quyết.
3. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết:
Cập nhật, xác nhận thông tin, gửi thông báo tiếp nhận (mã hồ sơ)
vào tài khoản của người nộp hồ sơ. Chuyển hồ sơ đến Bộ phận thụ
lý hồ sơ - Thư ký Hội đồng
|
Bộ phận TN&TKQ
|
Giờ Hành chính
|
|
B3
|
Bộ phận thư ký kiểm tra rà soát sự đầy đủ, tính hợp
lệ của hồ sơ
Tổ Thư ký Hội đồng rà soát, đánh giá tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ,
trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ thì Tổ Thư ký thông báo tới Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả để thông báo cho cá nhân đề nghị cấp chứng chỉ
trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị.
|
Thư ký Hội đồng
|
05 ngày
|
|
B4
|
Đối với hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Tổ Thư ký tổng hợp danh sách lập bảng
thống kê chi tiết cho từng hồ sơ, gửi đến các ủy viên Hội đồng..
|
Thư ký Hội đồng
|
|
|
B5
|
Ủy viên Hội đồng nghiên cứu hồ sơ, kiểm tra, đánh giá sự đáp ứng các
điều kiện hành nghề hoạt động xây dựng theo quy định, ký và gửi Phiếu đánh
giá về Tổ Thư ký Hội đồng để tổng hợp làm cơ sở đưa ra Hội đồng xem xét
|
Ủy viên Hội đồng
|
|
|
B6
|
Tổ chức họp Hội đồng
Các ủy viên Hội đồng báo cáo kết quả đánh giá đối với từng hồ sơ, sau
đó các thành viên Hội đồng khác tham gia ý kiến và tiến hành biểu quyết
|
Các thành viên Hội đồng
|
Định kỳ hàng tháng hoặc đột xuất
|
|
B7
|
- Thư ký Hội đồng tổng hợp ý kiến đánh giá của các ủy viên Hội đồng
và lập Biên bản. Biên bản đánh giá của Hội đồng có các nội dung chủ yếu bao gồm:
thời gian ghi biên bản; họ và tên, chữ ký của Chủ tịch Hội đồng, Ủy viên Thường
trực, các Ủy viên, Thư ký Hội đồng; tổng hợp kết quả đánh giá hồ sơ đề nghị cấp
chứng chỉ; kết luận của Chủ tịch Hội đồng.
- Đối với các Hồ sơ đủ điều kiện năng lực theo quy định, được 100% ủy
viên Hội đồng nhất trí thông qua, Tổ Thư ký tổng hợp, rà soát và thực hiện
như sau:
+ Trường hợp hồ sơ đầu vào của cá nhân chưa có kết quả sát hạch hoặc
đã có nhưng không đạt yêu cầu: Tổ thư ký sẽ lập danh sách báo cáo Chủ tịch Hội
đồng và thông báo (thông qua email và trên website của Sở Xây dựng) đến cá
nhân để thi sát hạch, đồng thời chuyển danh sách cho Bộ phận sát hạch để triển
khai các bước tiếp theo theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ đầu vào của cá nhân đã có kết quả sát hạch đạt yêu
cầu: Tổ thư ký tổng hợp danh sách và chuyển sang Bước 10.
- Đối với các Hồ sơ không đủ điều kiện năng lực theo quy định, Tổ Thư
ký Hội đồng tham mưu thông báo nêu rõ lý do và gửi Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả để thông báo tới cá nhân chưa đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
|
|
|
|
B8
|
Tổ chức sát hạch:
Bộ phận sát hạch tổ chức công tác sát hạch theo quy định và tổng hợp
kết quả sát hạch gửi về Tổ Thư ký Hội đồng.
|
Bộ phận sát hạch
|
Thời gian tổ chức sát hạch sau ít nhất 03
ngày làm việc kể từ ngày gửi thông báo tổ chức sát hạch
|
|
B9
|
Tổng hợp kết quả sát hạch
Thư ký Hội đồng tiếp nhận, tổng hợp kết quả sát hạch và kết quả đánh
giá của Hội đồng.
- Đối với các cá nhân có kết quả sát hạch đạt yêu cầu: Tổ Thư ký tổng
hợp, dự thảo Quyết định cấp chứng chỉ hành nghề trình Trưởng phòng Quản lý kỹ
thuật và Giám định chất lượng ký thừa ủy quyền của Giám đốc Sở;
- Đối với các cá nhân có kết quả sát hạch không đạt yêu cầu:
Tổ Thư ký Hội đồng tham mưu thông báo điện tử gửi Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả để thông báo cho cá nhân không đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
|
Thư ký Hội đồng
|
15,5 ngày
|
|
B10
|
Ký Quyết định cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây
dựng
Trưởng phòng Quản lý kỹ thuật và Giám định chất lượng thừa ủy quyền của
Giám đốc Sở ký Quyết định và ký Chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng
|
Thư ký HĐ - Trưởng phòng QLKT và
GĐCL
|
02 ngày
|
|
B11
|
Phát hành và chuyển chứng chỉ về Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
Thư ký Hội đồng thực hiện đăng tải thông tin trên trang thông tin điện
tử nangluchdxd.gov.vn. Đóng dấu chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng
và chuyển về Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
|
Tổ thư ký
|
02 ngày
|
|
B12
|
Tiếp nhận và Trả kết quả
Bộ phận Tiếp nhận và Trả Kết quả gửi chứng chỉ hành nghề hoạt động
xây dựng cho các cá nhân
|
Bộ phận TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
4
|
Biểu mẫu
|
- Hệ thống biểu mẫu theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông được ban
hành kèm theo thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.
- Mẫu Đơn theo Quy định tại Nghị định 15/2021/NĐ-CP ngày 03/3/2021 (mẫu số 01 phụ lục IV)
|
5
|
Hồ sơ lưu
|
- Thành phần hồ sơ theo mục 3.2;
- Hệ thống biểu mẫu theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông được ban
hành kèm theo thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.
|
Quyết định 3404/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt 12 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3404/QĐ-UBND ngày 29/06/2024 phê duyệt 12 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực hoạt động xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
452
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|