|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1601/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Tổ chức Biên chế của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
Số hiệu:
|
1601/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
30/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1601/QĐ-UBND
|
Điện Biên,
ngày 30 tháng 8 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC - BIÊN CHẾ, TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 03
tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1067/QĐ-BNV ngày
10/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy
định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập thuộc
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 1068/QĐ-BNV ngày
10/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định
số 158/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ
chức hành chính thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 1109/QĐ-BNV ngày
21/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định
số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động
của quỹ xã hội, quỹ từ thiện thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội
vụ;
Căn cứ Quyết định số 1121/QĐ-BNV ngày
24/12/2020 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Chính phủ quy định
về vị trí việc làm và biên chế công chức thuộc phạm vi quản lý nhà nước
của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 14/QĐ-BNV ngày
06/01/2021 của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định
số 106/2020/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ
quy định về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp
công lập thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Tổ chức
- Biên chế, Tổ chức phi chính phủ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên (có Danh mục cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ;
Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị
xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC - BIÊN CHẾ, TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số:1601/QĐ-UBND ngày 30/8/ 2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh Điện Biên)
A. DANH MỤC
THỦ HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp
lý
|
Cách thức thực
hiện
|
Trực tiếp
|
Trực tuyến
|
Dịch vụ
BCCI
|
Lĩnh vực Tổ chức - Biên chế
|
1
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định đề án vị trí việc làm
|
Trong 40 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế
công chức
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
2
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định điều chỉnh vị trí việc làm
|
Trong 25 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
62/2020/NĐ-CP ngày 01/6/2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế
công chức
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
3
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định đề án vị trí việc làm (trong đơn vị sự nghiệp công lập)
|
Trong 40 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số
lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
4
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định điều chỉnh vị trí việc làm (trong đơn vị sự nghiệp công lập)
|
Trong 25 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số
lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
5
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định số lượng người làm việc
|
Không quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số
lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
6
|
Thủ tục hành chính về
thẩm định điều chỉnh số lượng người làm việc
|
Không quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
|
Không
|
Nghị định số
106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số
lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức độ 3
|
x
|
7
|
Thủ tục hành chính
thẩm định thành lập tổ chức hành chính
|
Trong 10 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số
158/2018/NĐ-CP ngày 22/11/2018 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại,
giải thể tổ chức hành chính
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
8
|
Thủ tục hành chính
thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính
|
Trong 10 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên)
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số
158/2018/NĐ-CP ngày 22/11/2018 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại,
giải thể tổ chức hành chính
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
9
|
Thủ tục hành chính
thẩm định giải thể tổ chức hành chính
|
Trong 10 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện
Biên),
- Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số
158/2018/NĐ-CP ngày 22/11/2018 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại,
giải thể tổ chức hành chính
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THAY THẾ
STT
|
Tên TTHC được
thay thế
|
Tên TTHC
thay thế
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp
|
Trực tuyến
|
Qua DV BCCI
|
I
|
Lĩnh vực Tổ chức - Biên chế
|
1
|
Thủ tục
thẩm định thành lập đơn vị sự nghiệp công lập
|
Thủ tục
thẩm định thành lập đơn vị sự nghiệp công lập
|
Trong 10
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
- Bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số
120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại,
giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
2
|
Thủ tục
thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập
|
Thủ tục
thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập
|
Trong 10
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
- Bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số
120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại,
giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
3
|
Thủ tục
thẩm định về giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
|
Thủ tục
thẩm định về giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
|
Trong 10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
- Bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
Không
|
Nghị định số 120/2020/NĐ-CP
ngày 07/10/2020 của Chính phủ Quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
II
|
Lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ
|
1
|
Thủ tục cấp giấy phép thành lập
và công nhận điều lệ quỹ
|
Thủ tục cấp giấy phép thành lập
và công nhận điều lệ quỹ
|
Trong 40
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
2
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều kiện
hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều kiện
hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
Trong 30
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
3
|
Thủ tục công nhận thay đổi, bổ
sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
Thủ tục công nhận thay đổi, bổ
sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
Trong 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
4
|
Thủ tục thay đổi giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung) quỹ
|
Thủ tục thay đổi giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung) quỹ
|
Trong 30
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
5
|
Thủ tục cấp lại giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Thủ tục cấp lại giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ
|
Trong 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
6
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt động
trở lại sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt động
trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn hoạt động
|
Trong 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP
ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ
thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
7
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách quỹ
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách, mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
Trong 30
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
8
|
Thủ tục đổi tên quỹ
|
Thủ tục đổi tên quỹ
|
Trong 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
9
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
|
Thủ tục tự giải thể quỹ
|
15 ngày
làm việc kể từ ngày kết thúc thời hạn ghi trong thông báo thanh toán nợ và
thanh lý tài sản, tài chính của quỹ khi quỹ tự giải thể mà không có đơn khiếu
nại
|
Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh
Điện Biên)
|
Không
|
- Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã
hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số
04/2020/TT-BNV ngày 13/10/2020 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ.
|
x
|
Mức
độ 3
|
x
|
Quyết định 1601/QĐ-UBND năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Tổ chức - Biên chế, Tổ chức phi chính phủ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1601/QĐ-UBND ngày 30/08/2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Tổ chức - Biên chế, Tổ chức phi chính phủ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
663
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|