|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
142/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cà Mau
|
|
Người ký:
|
Dương Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
04/02/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 142/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 04 tháng 02
năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM
2012 CỦA TỈNH CÀ MAU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP
ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của
Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ
chức và biên chế của Bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ,
cơ quan ngang bộ và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương;
Căn cứ Công văn số 1573/VPCP-KSTT
ngày 16 tháng 3 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ về việc triển khai hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Kế hoạch thực
hiện nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2012 trên địa bàn tỉnh Cà Mau”.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các
sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Tiến Dũng
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2012
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU
(Ban hành kèm theo Quyết định số:
142/QĐ-UBND ngày 04 tháng 02 năm 2012 của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau)
Số
TT
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian hoàn thành
|
Cơ
quan thực hiện
|
Cơ
quan, đơn vị phối hợp
|
Kết
quả thực hiện
|
I
|
Các nhiệm vụ
trọng tâm từ nay đến cuối năm 2012
|
1
|
Kiện toàn tổ chức và hoạt động của
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Quý I/2012
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở Nội
vụ.
|
Bổ sung đủ biên chế, nhân sự.
|
2
|
Tham mưu UBND tỉnh ban hành các văn
bản:
- Chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh,
UBND các huyện, thành phố thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
- Tham mưu UBND tỉnh thực hiện Quy
chế phối hợp tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ảnh của tổ chức, cá nhân có
liên quan đến thủ tục hành chính.
- Kế hoạch phối hợp thực hiện công
tác tuyên truyền, phổ biến công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
- Kế hoạch kiểm
tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2012.
- Kế hoạch thống kê, rà soát, sửa đổi,
bổ sung, ban hành mới, công bố, công khai thủ tục hành chính năm 2012.
- Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính theo Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ.
|
Quý I/2012
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
|
Xây dựng cơ chế chỉ đạo, điều hành.
|
3
|
Củng cố, kiện toàn hệ thống đầu mối
thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành, UBND
các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn, ban hành Quy chế mẫu hướng dẫn
hoạt động tổ cán bộ đầu mối.
|
Quý
I/2012
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
|
Hoàn thành hệ thống đầu mối tại các
sở, ban, ngành; các huyện, thành phố và cơ chế hoạt động.
|
4
|
Công khai tại trụ sở cơ quan hành
chính địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ Email tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính.
|
Tháng
02/2012
|
Các
sở, ban, ngành; các huyện, TP; các xã, phường, thị trấn
|
Website
của tỉnh.
|
Tạo điều kiện thuận lợi cho cá
nhân, tổ chức phản ánh việc thực hiện thủ tục hành chính
tại các cơ quan, đơn vị.
|
5
|
Tổ chức 03 đợt tập huấn chuyên sâu
cho cán bộ các sở, ngành tỉnh, các huyện, thành phố, cán bộ làm đầu mối.
|
Quý
I, II/2012
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
|
Nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ
kiểm soát thủ tục hành chính đối với đội ngũ cán bộ,
công chức cấp tỉnh, huyện, cán bộ đầu mối.
|
6
|
Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ cấp
huyện, cấp xã.
|
Quý
I, II/2012
|
UBND
huyện, thành phố Cà Mau
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ
kiểm soát thủ tục hành chính đối với đội ngũ cán bộ, công chức cấp huyện, cấp
xã.
|
II
|
Kiểm soát
việc thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý nhà nước
của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh
|
1
|
Thống kê, công bố cập nhật, bổ sung
TTHC mới ban hành, các TTHC được sửa đổi, bổ sung, hoặc thay thế, TTHC bị hủy
bỏ, bãi bỏ.
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các TTHC mới được công bố và cập nhật
theo qui định.
|
2
|
Kiểm soát chất lượng và nhập dữ liệu
thủ tục hành chính, văn bản liên quan đã được công bố vào Cơ sở dữ liệu quốc
gia về thủ tục hành chính.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, ngành; Cổng TTĐT.
|
Đảm bảo bộ thủ tục hành chính được
công bố chính xác, kịp thời gian theo quy định.
|
3
|
Tổ chức rà soát, đánh giá các TTHC
do Trung ương quy định đang thực hiện trên địa bàn; đề xuất với các cơ quan
Trung ương sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc hủy bỏ, bãi bỏ.
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Kiến nghị kịp thời với các cơ quan
Trung ương.
|
4
|
Các sở, ngành; UBND huyện, thành phố
và các đơn vị trực thuộc, UBND cấp xã triển khai ngay việc rà soát và thực hiện
ngay việc sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ các quy định có liên
quan tại các văn bản thuộc thẩm quyền trên cơ sở nội dung sửa đổi của các cơ
quan Trung ương thực thi các nghị quyết của CP.
|
Thường
xuyên
|
Các
sở, ngành, các đơn vị cấp huyện, xã.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Công bố TTHC thuộc thẩm quyền sửa đổi,
bổ sung của các bộ, ngành.
|
5
|
Tiếp nhận, nghiên cứu và phân loại
các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm
vi, thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn.
|
Tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của
nhân dân và yêu cầu các cơ quan liên quan trả lời các kiến
nghị của nhân dân.
|
6
|
Tổ chức kiểm tra việc công khai và
thực hiện TTHC tại các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã phường,
thị trấn, các cơ quan, đơn vị.
|
Theo
kế hoạch
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở Nội
vụ
|
Báo cáo kết quả kiểm tra tại các cơ
quan, địa phương, đơn vị.
|
7
|
Báo cáo về tình
hình và kết quả thực hiện việc kiểm soát thủ tục hành chính; việc tiếp nhận,
xử lý các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính theo
quy định của Chính phủ và Văn phòng Chính phủ.
|
Theo
định kỳ hoặc đột xuất
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Báo cáo Chính phủ và Văn phòng
Chính phủ.
|
III
|
Đảm bảo chất
lượng các văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính
|
1
|
Thực hiện đánh giá tác động và chi
phí tuân thủ đối với các quy định thủ tục hành chính
trong dự thảo các văn bản thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh.
|
Thường
xuyên
|
Các
cơ quan được giao chủ trì soạn thảo hoặc dự thảo.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Đánh giá tác động về thủ tục hành
chính theo Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ.
|
2
|
Tố chức thẩm định,
cho ý kiến về các Văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành
chính trước khi chuyển Sở Tư pháp thẩm định.
|
Thường
xuyên
|
Các
cơ quan được giao chủ trì soạn thảo hoặc dự thảo
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Văn bản tham gia ý kiến cho cơ quan
chủ trì soạn thảo.
|
IV
|
Các công
tác khác
|
1
|
Tăng cường công tác truyền thông
trên các phương tiện thông tin đại chúng về thủ tục hành chính.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Thông tin TT; Báo Cà Mau, Báo
ảnh Đất Mũi; Đài PTTH tỉnh.
|
Các
cơ quan thông tấn, báo chí.
|
Tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng
lớp nhân dân về Kiểm soát thủ tục hành chính.
|
2
|
Hướng dẫn, chỉ đạo, giám sát các sở,
ban, ngành; địa phương thực hiện chỉ đạo của Trung ương và tỉnh về công tác cải
cách TTHC, KSTTHC.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn.
|
Văn bản chỉ đạo của Trung ương, của
tỉnh về CCTTHC được thực hiện kịp thời, đúng thời hạn.
|
3
|
Chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa
phương báo cáo thường xuyên về tình hình triển khai công tác CCTTHC; tổng hợp
báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn.
|
Báo cáo hàng tháng về công tác
CCTTHC trên địa bàn tỉnh.
|
VI
|
Tổ chức thực
hiện
|
1
|
Tổ chức triển
khai, thực hiện kế hoạch.
|
Tháng
02/2012
|
Các
sở, ngành, UBND các huyện, thành phố
|
|
Thực hiện xong việc ban hành văn bản
triển khai thực hiện
|
2
|
Dự toán kinh phí chi cho hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính của Văn phòng UBND tỉnh năm 2012.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở
Tài chính.
|
|
3
|
Tổ chức kiểm tra định kỳ, đột xuất
về công tác Kiểm tra thủ tục hành chính.
|
Thường
xuyên
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn.
|
|
Quyết định 142/QĐ-UBND Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2012 của tỉnh Cà Mau
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 142/QĐ-UBND Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính ngày 04/02/2012 của tỉnh Cà Mau
687
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|