iThong 06/05/2020 10:00 AM

Có app iThong, chẳng lo khi gặp Cảnh sát giao thông

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
06/05/2020 10:00 AM

Nếu bạn lo lắng sẽ bị oan sai khi làm việc với Cảnh sát giao thông thì app iThong của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chính là giải pháp hữu ích dành cho bạn.

App iThong được xây dựng với 02 hình thức offline và online nên dù có internet hay không, bạn đều có thể tra cứu một cách nhanh chóng và chính xác mức xử phạt các hành vi vi phạm giao thông.

- Ở phiên bản online (phải có internet), với việc áp dụng công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói, iThong cho bạn 02 sự lựa chọn:

+ Thứ nhất: Tìm kếm bằng giọng nói bằng cách chạm tay vào biểu tượng micro, nói từ khóa của hành vi mà bạn muốn tìm, hệ thống sẽ tự động báo kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: Bạn muốn biết với hành vi lái xe máy vượt đèn đỏ bị phạt bao nhiêu, thì bạn vào thanh công cụ xe máy, chạm tay vào biểu tượng micro, rồi nói “vượt đèn đỏ” hoặc “vượt đèn đỏ bị phạt bao nhiêu tiền” hay “bị phạt bao nhiêu tiền khi vượt đèn đỏ”… thì nó sẽ hiện ra kết quả cho bạn như sau:

+ Thứ hai: Tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa ở khung tìm kiếm ngay phía dưới khung tìm kiếm bằng giọng nói và click “Tìm”.

Ví dụ:  Bạn muốn biết với hành vi lái xe máy không có gương chiếu hậu bên trái bị phạt bao nhiêu thì bạn vào thanh công cụ xe máy, gõ từ khóa “gương chiếu hậu” hoặc “gương” hoặc “gương bên phải”…. thì nó nó sẽ hiện ra kết quả cho bạn như sau:

- Ở phiên bản offline: Không cần internet bạn vẫn có thể tra cứu bằng cách gõ từ khóa để tìm kiếm như cách thức đã nêu trên.

Đến đây thì các bạn đã thấy được sự lợi hại của app iThong rồi đúng không nào, chỉ cần có nó bạn sẽ không còn sợ bị phạt oan (bị phạt khi không có lỗi), phạt sai mức tiền quy định…nữa rồi.

Tải ngay App iThong về điện thoại, máy tính bản của bạn trên:

- App Store đối với các thiết bị iOS TẠI ĐÂY;

- Google Play đối với các thiết bị Android TẠI ĐÂY.

 

Quý Nguyễn

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 35,495

Bài viết về

lĩnh vực Vi phạm hành chính

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn