Tiện ích mới: Tra cứu hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu

26/06/2019 10:43 AM

Nhằm giúp quý khách hàng biết được các mặt hàng mình dự định nhập khẩu hoặc xuất khẩu có được phép kinh doanh, được miễn thuế hay có cần giấy phép gì không...; nay, PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP ra mắt tiện ích: Tra cứu hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu.

Được sắp xếp một cách khoa học, dễ tra cứu, tiện ích này phân chia thành 10 Danh mục tra cứu với hàng ngàn hàng hóa chi tiết bên trong.

Các hàng hóa sẽ được kèm diễn giải cụ thể của một hoặc nhiều nội dung sau: Chi tiết hàng hóa; Tên giấy phép; Công việc pháp lý; Mã ngành, nghề; Mã HS và Ghi chú.

Để thực hiện tra cứu, quý khách hàng chỉ cần nhập từ khóa: tên hàng hóa hoặc mã ngành hoặc mã HS hoặc tên giấy phép … vào ô tìm kiếm ở đầu trang và nhấp “Enter”/ “Tra cứu”, danh mục kết quả sẽ được hiển thị.

Hoặc: Quý khách hàng cũng có thể chọn “Tìm trong” để lọc kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

Ví dụ:  Nhập từ khóa “đồ chơi trẻ em” và nhấp “Tra cứu”, sẽ nhận được kết quả sau:

Hy vọng cùng với sự kết hợp 03 tiện ích: Tra cứu mã HS; Tra cứu mã ngành, nghề kinh doanh và Tra cứu ngành, nghề kinh doanh có điều kiện, Tiện ích Tra cứu hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được thông tin về hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu.

Kiều Nga

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 49,491

Bài viết về

lĩnh vực Xuất nhập khẩu

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn