Khai trương Cổng TTTĐT Quốc hội

06/04/2015 15:41 PM

Cổng TTĐT Quốc hội sẽ tạo môi trường giao tiếp, cung cấp thông tin, tuyên truyền các hoạt động, đường lối, chính sách, chủ trương và quảng bá hình ảnh của Quốc hội đến nhân dân, cử tri trong nước, đồng bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

Lãnh đạo Quốc hội và các bộ, ngành nhấn nút khai trương Cổng TTĐT Quốc hội. Ảnh VGP/Thành Chung

Sáng 6/4, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã ấn nút khai trương Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) của Quốc hội: http://quochoi.vn.

Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Cổng TTĐT Quốc hội cung cấp thông tin về các dự thảo luật, pháp lệnh và nghị quyết đồng thời tiếp nhận các góp ý của cử tri; cung cấp thông tin về cơ sở dữ liệu văn bản pháp luật do Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành. Đặc biệt, cử tri có thể giao tiếp với đại biểu Quốc hội về những vấn đề mà mình quan tâm trên công cụ này.

Đây còn là nơi lưu giữ tư liệu về các khóa, kỳ họp của Quốc hội; tổ chức các chủ đề thông tin quan trọng để cử tri tiện theo dõi, góp ý; tường thuật trực tuyến các buổi thảo luận, phiên họp trong các kỳ họp Quốc hội, hoạt động giám sát và các phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã và đang diễn ra.

Cách đây 3 tháng, Truyền hình Quốc hội - một kênh thông tin khác của Quốc hội cũng được chính thức lên sóng truyền hình nhằm tăng cường thông tin về các hoạt động của Nhà nước, Quốc hội đến đông đảo cử tri trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài.

Thành Chung

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,669

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn