CSGT sẽ hóa trang ghi hình xe đạp điện phạm luật

17/09/2013 14:25 PM

Đó là thông tin được đưa ra tại cuộc họp tổng kết, triển khai một số vấn đề về tăng cường xử lý vi phạm giao thông do phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ, đường sắt (PC67) Công an Hà Nội tổ chức sáng 16-9 tại Hà Nội.

Thống kê của PC67 Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã xử lý 620 trường hợp đi xe đạp điện vi phạm luật giao thông, tạm giữ 28 phương tiện, phạt hành chính 145 trường hợp.

Trong thời gian tới, 10 đội CSGT trong các quận nội thành sẽ tổ chức 40 tổ tuần tra kiểm soát trên các tuyến phố, các cổng trưởng học và nơi tụ tập nhiều học sinh sinh viên để phát hiện và xử lý các trường hợp điều khiển xe đạp điện vi phạm giao thông.

Ngoài lực lượng trên, PC67 sẽ cử trinh sát CSGT hóa trang, ghi hình những người vi phạm, thông tin cho lực lượng CSGT công khai xử lý, đồng thời thông báo về các trường học, cơ sở đào tạo, gia đình người vi phạm.

* Cùng ngày, đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng phòng PC67 Công an Hà Nội - cho biết, tới đây, lực lượng CSGT thành phố sẽ được học nghiệp vụ sơ cứu y tế.

"Ngoài thái độ thân thiện, những hành động nhỏ giúp người dân như bấy lâu này, việc nắm vững nghiệp vụ sẽ giúp lực lượng CSGT kịp thời cứu người trong những tình huống tai nạn giao thông nguy kịch không may xảy ra", ông Thắng cho biết.

M.Quang - Lâm Hoài

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,596

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn