Hỏi-đáp về Luật Quản lý thuế mới

01/07/2013 17:24 PM

(HQ Online)- Nhằm tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp khi thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế có hiệu lực từ ngày 1-7, Cục Hải quan Đồng Nai vừa ban hành một số tài liệu theo dạng hỏi đáp gửi đến doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo Cục Hải quan Đồng Nai, liên quan đến lĩnh vực hoạt động xuất nhập khẩu, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế đề cập đến các vấn đề như đơn giản hóa thủ tục hành chính thuế; cải cách - hiện đại hóa và hội nhập; nâng cao hiệu lực, hiệu quả của quản lý thuế.

Do đó, Cục Hải quan Đồng Nai xây dựng một số nội dung trao đổi với doanh nghiệp theo hình thức hỏi - đáp có liên quan cụ thể đến lĩnh vực hoạt động xuất nhập khẩu nhằm giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ và thực hiện khi Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế có hiệu lực thi hành.

Tài liệu theo dạng nội dung trao đổi của Cục Hải quan Đồng Nai gửi doanh nghiệp hiện có 17 câu hỏi-trả lời liên quan đến thời hạn nộp thuế, ân hạn thuế, hoàn thuế, không thu thuế, chế độ kiểm tra thuế, thi hành quyết định hành chính thuế

Doanh nghiệp có thể tham khảo tài liệu hỏi đáp tại đây.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,199

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn