26/06/2012 11:59 AM

Một bầu không khí tang thương bao trùm cả con phố, đoàn người dài dằng dặc kéo nhau đi trong nước mắt. Nhiều người vẫn còn bàng hoàng không dám tin lại có đứa con bất nhân đến thế.

Chiều ngày 25/6, sau những đau thương chất chứa của người thân về cái chết đau lòng của đôi vợ chồng xấu số, đám tang tiễn đưa ông Lưu Văn Dơi (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Gái (SN 1962) đã diễn ra.

Con đường vào phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai (Hà Nội) mọi ngày vắng vẻ nay bỗng chật kín đến mức ngột ngạt. Từng tốp người dân tụm năm, tụm bảy bàn tán xôn xao về vụ đứa con trai bất hiếu, táng tận lương tâm đã ra tay lấy đi mạng sống của bố mẹ mình.

Hàng đoàn người đến để tiễn đưa hai vợ chồng xấu số

Nhiều người vẫn không dám tin vào sự thật rằng lại có một đứa con đẻ nỡ lòng ra tay giết bố, cứa cổ lấy đi mạng sống của mẹ chỉ vì không xin được tiền. Công lao dưỡng dục suốt mấy chục năm trời dường như không thấm được điều gì vào trái tim tội lỗi của kẻ thủ ác.

Gần 14h chiều qua, 25/6, mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi để tiễn đưa đôi vợ chồng xấu số rời cõi trần. Hai chiếc xe tang đã chờ sẵn đầu ngõ, tiếng khóc, tiếng gào thét ngày một to, khiến chúng tôi không khỏi chạnh lòng thương cảm.

Đường vào ngôi nhà của hai nạn nhân xấu số đã không còn lối đi, từ già đến trẻ, từ người không quen đến người quen. Họ đến để thăm hỏi, chia sẻ nhưng cũng có một số người đến vì sự tò mò… tất cả đều chung một nỗi buồn, một sự cảm thông, những giọt nước mắt lăn dài trên gò má và họ cũng tỏ rõ sự căm hận đối với đứa con nghịch tử của hai nạn nhân.

Chị Lưu Thị Nhã cầm trên tay di ảnh của người xấu số bước đi trong nước mắt

Cầm trên tay di ảnh người người quá cố, chị Lưu Thị Nhã, con gái của hai vợ chồng ông Dơi và bà Hòa, với khuôn mặt nhàu nhĩ vừa bước vừa khóc lóc thảm thiết. Chị Nhã là người phải chứng kiến cảnh đứa em trai ruột ra tay giết hại bố mẹ bằng những nhát dao lạnh lùng đến rợn người. Trên quãng đường đi ra đến nơi an táng hai nạn nhân, nhiều lần chị Nhã đã đau đớn chệnh choạng bước đi tưởng chừng như gục ngã.

Ai nấy đều căm phẫn về hành vi ra tay sát hại bố mẹ dã man của đứa con táng tận lương tâm

Đau đớn và tủi nhục không kém là chị Nguyễn Xuân Thùy (SN 1991), cô gái trẻ tuổi cũng không thể ngờ được chồng mình lại có hành vi dã man đến như vậy. Trong suốt đoạn đường tiễn đưa người xấu số, chị Thùy chỉ biết cúi gằm mặt như để trốn tránh ánh mắt của những người thân.

Nhiều người cho rằng, hành vi truy sát đến cùng của Thắng là đáng lên án, họ mong muốn cơ quan chức năng xử lý một cách mạnh tay.

Theo24h

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,779

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn