06/04/2012 08:30 AM

Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa có kết luận vụ án làm nhục người khác xảy ra tại quán Mỏ Neo (số 3 Lê Quang Định, P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu).

Theo kết luận điều tra, do hoàn cảnh khó khăn, năm 2008, Nguyễn Thị Giang (21 tuổi, quê Nghệ An) vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho Nguyễn Thị Anh (33 tuổi, tức Trâm Anh). Ngoài Giang, Trâm Anh còn thuê một số cô gái cùng quê Nghệ An vào làm việc cho mình, như: Nguyễn Thị Hương (21 tuổi), Hồ Thị Quỳ, Phan Thị Tính (18 tuổi), Thái Thị Tuất (21 tuổi), Nguyễn Thị Lan (chị ruột Giang)... Công việc của Giang và những cô gái khác là bán hàng tạp hóa, sim card điện thoại tại số 1 Lê Quang Định và bán cà phê tại quán Mỏ Neo.


Trâm Anh bị bắt giữ tại quán Mỏ Neo - Ảnh: Nguyên Long

Trong số các nhân viên làm thuê cho mình, Trâm Anh có quan hệ mật thiết và thường chở Giang đi nhà thờ và giới thiệu với mọi người là cháu của mình.

Ngày 26.11.2011, do nghi ngờ Giang quan hệ bất chính với chồng mình là Phạm Thế Phong nên Trâm Anh gọi cho em gái là Nguyễn Thị Oanh (32 tuổi) chở Giang cùng Nguyễn Thị Lan đến nhà để chất vấn. Tại đây, Trâm Anh dọa tạt a xít và cho người đến "xử" 2 chị em nếu như Giang không thừa nhận có quan hệ như vợ chồng với Phong. Do quá sợ hãi nên Giang khai nhận đã quan hệ với chồng Trâm Anh 3 lần. Sau đó, Trâm Anh đưa 2 chị em Giang về quán Mỏ Neo, buộc công khai có quan hệ với Phong cho mọi người nghe. Nghe xong, Trâm Anh đánh đập Giang rất dã man và đưa 2 chị em Giang về nhà mẹ ruột của mình là Nguyễn Thị Huyến tại số 135/K152 Lê Quang Định. Khoảng 17 giờ ngày 27.11.2011, Trâm Anh tiếp tục đến nhà bà Huyến, chửi bới, đánh đập, xé áo của Giang. Chưa hết, Trâm Anh còn lấy kéo cắt tóc, gọi em dâu là Nguyễn Thị Ngọc Dung đem tông đơ đến để cạo sạch tóc Giang…

Chiều 29.11.2011, Trâm Anh tiếp tục chỉ đạo Nguyễn Thị Hương chở Giang đi xăm hình con rết vào mặt và ngực. Đến một tiệm xăm trên đường Hoàng Hoa Thám (TP.Vũng Tàu), Hương nói với Giang: “Giờ dì hận mày lắm, chú đã đổ lỗi cho mày hết rồi. Giờ dì cho mày 2 cách lựa chọn, một là tạt a xít lên mặt, hai là xăm 1 con rết lên mặt và 2 con rết lên ngực”. Do không thể bỏ trốn nên Giang đành chọn cách xăm hình rết. Đến đêm 30.11.2011, Trâm Anh mua vé xe và cho 2 chị em Giang về Nghệ An.

Sau khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Trâm Anh và Hương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo kết luận giám định, sức khỏe của Giang bị giảm do thương tích gây nên là 30% (xếp loại tạm thời).

 Nguyễn Long

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,718

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn