06/03/2012 22:36 PM

"Tôi nghĩ rằng Xuân Thùy không phải đòi chồng đâu, mà gia đình bên đó chỉ muốn kiếm tiền thôi vì biết tôi giàu", đại gia hãng nước đá Cần Thơ Nguyễn Hoàng Năm cho hay.

Trao đổi với báo chí, người cha chồng này cũng nói rằng gia đình Xuân Thùy ôm ảnh chân dung của hai vợ chồng đến tiệc cưới của con ông là Phúc Duy với vợ mới, là với mục đích kiếm tiền. “Có thể họ cho rằng nếu quậy thì tôi sẽ đưa chừng 150 triệu đồng để êm chuyện, vì số tiền này công ty tôi kinh doanh lời 3 ngày là đủ”, ông Năm quả quyết.

Vợ chồng Xuân Thùy trong bộ ảnh cưới hồi đầu năm 2011.

Vợ chồng Xuân Thùy trong bộ ảnh cưới hồi đầu năm 2011.Ảnh gia đình cung cấp.

 Nguyễn Thị Xuân Thùy năm nay 19 tuổi, là cô dâu bị gia đình ông Năm hủy hôn vì cho rằng đã mất trinh tiết và hư hỏng vì có trong một clip sex đang phát tán trên mạng.

Thùy được cha mẹ hứa gả cho con trai đại gia Năm khi mới học lớp 10. Lễ cưới diễn ra đầu năm 2011 lúc cô dâu chưa tròn 18 tuổi nên không thể đăng ký kết hôn. Sau hôn lễ 2 tuần, người chồng Nguyễn Phúc Duy nói rằng vợ đã mất trinh trước khi cưới, lại là nhân vật trong phim sex nên lạnh nhạt. Tình cảm vợ chồng rạn nứt. Cô gái trẻ về nhà bố mẹ ruột sống cho đến nay.

Nửa tháng trước biết chồng cưới vợ mới, Thùy mang ảnh cưới đến đặt trước nơi diễn ra tiệc hôn lễ của chồng, đồng thời khiếu nại chính quyền địa phương. Xã tạm thu hồi giấy chứng nhận kết hôn của Duy với vợ mới, chờ giải quyết sự vụ.

Kể về hoàn cảnh của hai gia đình, ông Năm nói không xem trọng “môn đăng hộ đối” vì biết gia đình ông Ba “Hí” khó khăn, vướng vào nợ nần, bán thịt ngoài chợ, trong khi ông là chủ nhiều hãng nước đá.

Vì vậy, với mong muốn giúp đỡ gia đình thông gia, ông quyết định “nộp tài” 100 triệu đồng cho nhà gái khi Duy cưới Thùy.

Theo đại gia này, để cưới vợ cho con, ông phải tốn 400-500 triệu đồng trong đó tiền nữ trang trên 200 triệu đồng, bỏ ra hàng chục triệu đưa cô dâu lên Đà Lạt chụp ảnh cưới.

Khi ấy, ông rất hãnh diện vì lúc con dâu chụp ảnh ngoài trời có rất nhiều người dừng xe đứng xem bởi Thùy đẹp, toát lên nét trinh nguyên. Đám cưới của con trai đại gia sản xuất nước đá có khoảng 800 thiệp mời được phát ra, trong số khách mời có nhiều quan chức địa phương.

“Sau đám cưới tôi tính cho bên thông gia mượn vài trăm triệu đồng trả nợ vì tôi không thiếu tiền”, ông Năm nói. Tuy nhiên, thực tế ý định này không được vị đại gia thực hiện vì xảy ra vụ con dâu "mất trinh tiết". Nhà gái và nhà trai ngoài chuyện thanh minh cô dâu "không hư hỏng" còn phát sinh thêm tranh cãi xung quanh 3,6 cây vàng 24K là sính lễ cưới.

Xuân Thùy khẳng định, sau khi cưới đã gửi số vàng này cho mẹ chồng giữ giúp, còn cả nhà đại gia thì nói rằng "không thiếu tiền để đi lấy vàng của con dâu".

Đại gia hãng nước đá đất Cần Thơ Nguyễn Hoàng Năm, bố chồng của Xuân Thùy. Ảnh: Thiên Phước.

Đại gia hãng nước đá đất Cần Thơ Nguyễn Hoàng Năm, bố chồng của Xuân Thùy.

Đại gia Năm quê ở Rạch Gòi thuộc tỉnh Hậu Giang, ra Cần Thơ lập nghiệp, hiện là chủ của 10 hãng nước đá, trong đó ở Cần Thơ 2 hãng, còn lại rải rác ở nhiều nơi. Ông chủ này có 2 con trai, một gái, trong đó Duy (chồng Xuân Thùy) là con út.

Sau khi bỏ Thùy, Duy về nhà nội ở xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) chơi, được anh em bà con giới thiệu ở quán nước gần đó có một cô gái 18 tuổi rất đẹp. Vậy là Duy đến uống nước, làm quen rồi tiến đến hôn nhân.

Ông Năm cho biết ban đêm vợ chồng Duy với vợ chồng người anh thay nhau trực sản xuất nước đá ở hãng nằm cạnh căn biệt thự tại phường Lê Bình, quận Cái Răng và hãng bên đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Công việc của chàng trai từng làm chồng của Xuân Thùy còn là đi giao nước đá lẻ.

Trước những lời "tố" tống tiền của bên sui gia, gia đình cô dâu bị hủy hôn rất giận. Cha cô gái là ông Ba "Hí" khẳng định: "Chúng tôi tuy nghèo nhưng rất coi trọng nhân phẩm, không muốn người khác tùy tiện xúc phạm, cho rằng gia đình tôi làm tiền nên mới quậy gia đình ông Năm".

Theo ông Ba, trước giờ ông không thấy Thùy quen hay đi chơi chung với người con trai nào khác ngoài Phúc Duy, con rể ông. Hiện Xuân Thùy đã nghỉ học để đảm bảo an toàn vì không dám đi học một mình. Để lãng quên mọi việc, cô quyết định rời Cần Thơ một thời gian để khuây khỏa.

“Tôi mong rằng sau khi đi du lịch, con gái tôi sẽ vui trở lại, quên đi chuyện buồn trong suốt một năm qua cũng như quên đi chuyện chồng đã cưới vợ mới”, người cha nói.

Còn ông Năm thì bảo rằng đã dặn Phúc Duy "dù không còn duyên nợ với vợ trước nhưng vẫn phải xem vợ chồng ông Ba như cha mẹ ruột, vì cha mẹ Thùy không có con trai và ông cũng coi Thùy như con gái".

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,508

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn