19/02/2012 18:39 PM

TT - Sáng 18-2, thực hiện thông báo số 35 của UBND huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng về việc sắp xếp, bố trí, ổn định nơi ăn chốn ở cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn, UBND xã Vinh Quang tổ chức buổi làm việc, thông báo tình hình và lấy ý kiến của bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn). Những sai sót trong bản án sơ thẩm và quyết định cấp phúc thẩm góp phần gây ra “vụ án đầm ông Vươn” nóng bỏng những ngày qua - Ảnh: Xuân Long

Những sai sót trong bản án sơ thẩm và quyết định cấp phúc thẩm góp phần gây ra “vụ án đầm ông Vươn” nóng bỏng những ngày qua - Ảnh: Xuân Long

Nội dung trong bản thông báo đề cập vấn đề nếu gia đình bà Thương đồng ý, UBND huyện bố trí cho vào ở tạm tại căn nhà năm gian, lợp tôn bỏ không, để ổn định an ninh trật tự, tạo điều kiện cho các cháu nhỏ là con của bà Thương, bà Hiền có chỗ học tập. (Đây vốn là nhà công vụ của Tổng đội thanh niên xung phong 13-5 xây dựng, thuộc dự án xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật phục vụ nuôi tôm xuất khẩu nhưng đã được Thành đoàn Hải Phòng, Tổng đội thanh niên xung phong 13-5 bàn giao cho UBND huyện Tiên Lãng khai thác, quản lý năm 2010).

Bà Thương cho biết gia đình bà chưa đồng ý do còn một số vấn đề mà bà đắn đo, bởi ban đêm không biết đâu mà tính vì nhà không còn đàn ông. Bà Thương cũng nói rất cảm ơn ý tốt của chính quyền huyện Tiên Lãng.

Theo quan sát của phóng viên, hiện ngôi nhà năm gian đã xuống cấp nghiêm trọng do bỏ hoang nhiều năm. Công trình phụ trợ như bếp, công trình phụ, điện, nước sinh hoạt đều không có.

HẢI PHONG

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,537

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn