Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu

27/12/2011 15:59 PM

Hung thủ gây ra vụ trọng án làm 1 người chết và 4 người bị thương được xác định là 1 giang hồ, từng có 1 tiền án.

Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu

Hung thủ Nguyễn Văn Trí.

Chân dung hung thủ

Liên quan đến vụ “cuồng sát đẫm máu tại cửa hàng thời trang” xảy ra tại shop thời trang Sóng Nhạc (đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM) ngày 27-12, cơ quan CSĐT công an Q.5 đã bắt giữ Nguyễn Văn Trí (SN 1975, ngụ đường Bến Vân Đồn, P.2, Q.4, TP.HCM) và Lý Thu Nga (SN 1984, ngụ cư xá Phú Lâm B, Q.6, TP.HCM).

Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Đối tượng Lý Thu Nga – là nguyên nhân dẫn đến vụ cuồng sát kinh hoàng làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Bước đầu Nguyễn Văn Trí đã thừa nhận chính là hung thủ dùng dao tấn công sát hại 1 người và làm 4 người khác bị thương vào lúc 22h ngày 26-12 tại shop thời trang Sóng Nhạc. Được biết, Trí từng có 1 tiền án, bị TAND Q.4 tuyên phát 18 tháng tù (nhưng cho hưởng án treo) về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo một thông tin riêng của P.V từ cơ quan công an, đối tượng Lý Thu Nga đã có gia đình, có chồng đang định cư tại Úc và đang nuôi 1 con nhỏ. Trong thời gian gần đây Nga và Trí có quan hệ bồ bịch với nhau.

Trong một diễn biến khác có liên quan, thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết 4 nạn nhân, là nhân viên shop thời trang Sóng Nhạc bị thương đang điều trị tại bệnh viện gồm: Trần Trọng Nghĩa (SN 1954), Trần Trọng Thành (SN 1979, là con của ông Nghĩa), Nguyễn Minh Hải (SN 1990) và Phạm Lộc Quan (SN 1981) đều qua cơn nguy kịch.

Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Ông Trần Trọng Nghĩa với vết thương thấu ngực phải (Ảnh: nld)

Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Con ông Nghĩa, anh Trần Trọng Thành cũng bị đâm thấu ngực trái.(Ảnh: nld)

Trong số đó nạn nhân bị nặng nhất là Trần Trọng Nghĩa, bị đâm thấu ngực phải, tràn khí khoang màng phổi… đã được phẩu thuật, đặt ống dẫn lưu, có thể nói chuyện được.

Riêng nạn nhân tử vong Huỳnh Chí Thắng (SN 1990) giám định ban đầu cho biết Thắng bị đâm nhiều nhát ở bụng, ngực; trong đó có 1 nhát trúng tim. Khoảng 15h chiều nay (27-12) thi thể của Thắng sẽ được gia đình chuyển về quê tại Bến Tre để mai táng.

Chi tiết vụ cuồng sát kinh hoàng

Bước đầu Lý Thu Nga và hung thủ Nguyễn Văn Trí có những lời khai không thống nhất với nhau.

Chân dung kẻ cuồng sát đẫm máu, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Hung thủ Nguyễn Văn Trí.

Cụ thể kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an xác định rõ, đêm 26-12 có 6 thành viên gồm mẹ và các chị em ruột của Lý Thu Nga đón taxi từ nhà ở Q.6 xuống khu vực đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 để mua sắm quần áo. Vì Nga có mối quan hệ bồ bịch lén lút nên trước khi đi Nga có nhiều lần nhắn tin cho Trí hẹn sau khi gia đình mua sắm xong, ra về thì 2 người gặp nhau.

Do đó, Trí đi xe gắn máy hiệu SH BKS: 55P5 – 5995 từ Q.4 sang đường Nguyễn Trãi, Q.5 để chờ đợi.

21h30’ cùng ngày, khi mua sắm xong, 4 thành viên trong gia đình Nga đón taxi về nhà. Riêng Nga cùng người em cùng mẹ khác cha là Nguyễn Thị Ngọc Tiên (SN 1995, ngụ Q.6) đi bộ đến shop thời trang Sóng Nhạc để tiếp tục mua quần áo.

Tại đây khi bước vào shop, Nga bị 1 nam nhân viên chặn lại, yêu cầu phải cởi bỏ áo khoác bên ngoài gửi vào tủ theo đúng quy định của cửa hàng. Nga không đồng ý nên dẫn đến cự cãi với nhau.

Tại cơ quan công an, hung thủ Nguyễn Văn Trí khai báo là Nga đã gọi ĐTDĐ để Trí đứng gần đó đến can thiệp. Còn Nga thì một mực khẳng định, không hề có gọi điện, do Trí đừng gần đó thấy Nga cự cãi với nhân viên nên tự động đến giải quyết.

Được biết khi đến nơi, Trí dựng chân chống xe SH ngay trước shop thời trang Sóng Nhạc, ngay dưới lòng đường. Lúc này Trí bật cốp xe, lấy 1 con dao xếp xông vào tấn công những nam nhân viên đang cự cãi với Nga; thậm chí Trí còn cầm dao xông vào nhà số 290 đường Nguyễn Trãi là 1 trong chuỗi cửa hàng của shop thời trang Nguyễn Trãi tại khu vực nói trên để đâm loạn xạ các nam nhân viên khác.

Khi Trí đâm gục 5 nhân viên như nói trên thì những nhân viên khác của shop thời trang Sóng Nhạc đã dùng thanh sắt (dài khoảng 1,2m, dùng để treo, móc quần áo) tấn công đánh vào đầu của Trí làm đối tượng này bị thương. Lúc này phía bên ngoài Nga đã lấy xe gắn máy SH của Trí chạy thoát; còn Tiên thì đi bộ thoát ra ngoài, được người bạn đi xe gắn máy đến đón về.

Riêng hung thủ Nguyễn Văn Trí bị thương tích ở đầu, chạy bộ khỏi shop thời trang Sóng Nhạc thoát thân. Trí khai báo, sau đó có 1 người đi đường thấy bị thương tích nên chở vào bệnh viện Nhân dân 115 (Q.10, TP.HCM) băng bó vết thương và sau đó đã bị các trinh sát hình sự công an Q.5 tìm vào tận nơi bắt giữ.

Hiện vụ án đang được công an Q.5 phối hợp cùng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM thụ lý điều tra làm rõ.

Theo Đàm Đệ (Vietnamnet)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,346

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn