27/12/2011 14:07 PM

Vụ cuồng sát kinh hoàng xảy ra ở thời điểm shop thời trang đang chật kín khách.

Cuồng sát đẫm máu trong shop thời trang

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22h đêm 26-12 tại shop thời trang Sóng Nhạc, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM do ông Bùi Ngọc Tuấn (55 tuổi ngụ Q.5, TP.HCM) làm chủ. Theo thông tin ghi nhận mới nhất của công an TP.HCM là đã có 1 người tử vong và 4 người khác bị thương trong vụ cuồng sát này.

Cuồng sát đẫm máu trong shop thời trang, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Vụ cuồng sát xảy ra tại chuỗi cửa hàng thời trang Sóng Nhạc trên đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM vào đêm 26-12.

Nhiều nhân viên của shop thời trang Sóng Nhạc và nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, thời điểm nói trên có 1 nhóm khách nữ vào chuổi cửa hàng thời trang Sóng Nhạc (số 282 – 284 – 286 – 290 – 292 đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5) để mua sắm quần áo. Ngay tại vị trí cửa thì nam nhân viên của cửa hàng yêu cầu 1 cô gái trong nhóm này phải gửi lại áo khoác bên ngoài hộc tủ theo quy định.

Tuy nhiên cô gái nói trên không đồng ý gửi áo khoác mà có lời qua tiếng lại với nam nhân viên của cửa hàng. Những nhân chứng có mặt xác nhận, đã thấy cô gái dùng ĐTDĐ gọi điện thoại cho chồng đến can thiệp.

Cuồng sát đẫm máu trong shop thời trang, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Hiện trường vụ án.

Chỉ vài phút sau một nam thanh niên đi trên xe gắn máy hiệu SH màu trắng BKS: 55P5 – 59… liền đi xe đến trước chuổi cửa hàng thời trang Sóng Nhạc dựng xe ngay dưới lòng đường. Phát hiện người thanh niên có thái độ hung hãn nên 1 nam nhân viên giữ xe của shop Sóng Nhạc đứng ra chặn người này lại, xuống nước năn nỉ.

Thế nhưng vừa dựng xe xuống, đối tượng hung hãn bật cốp xe và lấy ra 1 con dao xếp chạy vào cửa hàng Sóng Nhạc số 290 đường Nguyễn Trãi, tấn công các nhân viên ở đây. Vụ việc xảy ra thời điểm tại các shop thời trang Sóng Nhạc chật kín khách nên nhiều người kinh hoàng, chạy thoát thân.

Theo đó lúc này đối tượng cầm dao tấn công, lần lượt đâm 5 nhân viên của Shop Sóng Nhạc bị thương, trong khi các nạn nhân này hoàn toàn không hề hay biết vì sao bị tấn công và quá bất ngờ. Lúc phát hiện có người tấn công nhân viên của cửa hàng nên gần chục nam nhân viên khác đã sử dụng những thanh sắt (là móc treo quần áo tại cửa hàng) để chống trả, ngăn cản sự cuồng sát.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, thu giữ con dao xếp mà hung thủ sử dụng để đâm chết 1 người và làm 4 người bị thương

Sau khi đâm 5 nhân viên gục tại chỗ, hung thủ đã ném dao tại hiện trường và tháo chạy bộ thoát thân. Được biết chiếc xe SH của hung thủ bên ngoài đã được đồng bọn điều khiển và dùng làm phương tiện để chở kẻ sát nhân trốn chạy.

5 nạn nhân bị đâm tại hiện trường được người dân, các nhân viên của shop thời trang Sóng Nhạc chuyển đến các bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm được xác định là Trần Trọng Nghĩa (SN 1954), Trần Trọng Thành (SN 1979, là con của ông Nghĩa), Nguyễn Minh Hải (SN 1990), Phạm Lộc Quan (SN 1981) và Huỳnh Chí Thắng (SN 1990). Trong số đó có trường hợp Huỳnh Chí Thắng bị nhiều nhát đâm ở bụng và 1 nhát đâm ở ngực nên đã tử vong; 4 nạn nhân còn lại, trong đó có nạn nhân Trần Trọng Nghĩa bị thương nặng nhất có nguy cơ ảnh hướng đến tính mạng.

Cuồng sát đẫm máu trong shop thời trang, An ninh - Hình sự, hon chien, cuong sat, chem nhau, vu an, an mang, trong an, bao

Anh Phạm Lộc Quang – người thương tích nhẹ nhất trong các nạn nhân.

Theo thông tin của P.V, sau khi lên xe đồng bọn tẩu thoát, hung thủ vì bị thương nên được đồng bọn đưa vào một bệnh viện ở Q.10 chữa trị, băng bó vết thương. Đặc biệt sau khi tiếp nhận thông tin về vụ trọng án, trinh sát công an Q.5 đã vào cuộc, truy xét và bắt giữ nóng hung thủ ngay tại bệnh viện sau gần 1 giờ vụ án mạng xảy ra.

Trong đêm 26-12 hiện trường vụ án bị phong tỏa, đến 1h30 sáng 27-12 công tác khám nghiệm mới hoàn tất. Theo đó cơ quan công an đã thu giữ 1 con dao xếp của hung thủ, sử dụng để gây ra vụ cuồng sát trên.

Hiện cơ quan công an vẫn chưa thông tin chi tiết về hung thủ gây án. Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.5 để mở rộng điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ trọng án này.

Theo Đàm Đệ (Vietnamnet)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,976

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn