22/12/2011 17:19 PM

Tại nhà “bà chủ” Nguyễn Thị Anh có chứa nhiều băng đĩa khiêu dâm, đồi trụy, cơ quan chức năng TP Vũng Tàu đang tiếp tục xem xét điều tra về dấu hiệu môi giới mại dâm trong vụ án này.

Liên quan đến vụ việc một thiếu nữ bị ép xăm hình quái thú lên mặt và ngực, cơ quan chức năng đang tiếp tục xem xét điều tra các hành vi giam giữ người trái phép, dấu hiệu môi giới mại dâm, tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy… của “bà chủ” Nguyễn Thị Anh.


Chân dung “bà trùm” Nguyễn Thị Anh (Ảnh: giadinh.net)

Trước đó, vào chiều 20/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Anh (33 tuổi) cùng nhân viên của bà Anh là Nguyễn Thị Hương (20 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác. Cũng lúc, Công an TP Vũng Tàu cũng đã khám xét nhà của Nguyễn Thị Anh. Qua khám xét, công an thu giữ một tông đơ, ba cái kéo được cho là dùng để cắt tóc, cạo trọc đầu Nguyễn Thị G. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 12 băng đĩa khiêu dâm, đồi trụy.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã đủ căn cứ để khởi tố, bắt giữ Nguyễn Thị Anh về hành vi làm nhục người khác. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra tiếp tục xem xét điều tra các hành vi giam giữ người trái phép, dấu hiệu môi giới mại dâm cho khách trong nước và nước ngoài, tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy....

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng tháng 3/2008, G. vào TP Vũng Tàu làm thuê cho Phạm Thế Phong (35 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Anh (33 tuổi) ở phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu. G. đã bị ép tiếp khách tại quán karaoke nếu không sẽ bị đánh đòn. Khoảng cuối tháng 11/2011, nghi ngờ G. có quan hệ yêu đương với chồng mình là Phạm Thế Phong, Nguyễn Thị Anh đã cạo trọc đầu, ép G. phải xăm mặt nếu không sẽ tạt axit vào mặt cô gái trẻ này.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Anh vẫn chối tội trong khi đối tượng Nguyễn Thị Hương đã khai nhận toàn bộ sự việc. Nguyễn Thị Hương khai, ngày 30/11, Hương đưa G. tới tiệm xăm để xăm hình quái thú là làm theo chỉ đạo của bà chủ. Tiền xăm ba hình con rết giá là 1,2 triêu đồng, do Nguyễn Thị Anh chi trả. Sau khi xăm hình xong, Hương còn chụp lại ảnh G. để gửi lại cho bà chủ xem.

Hành vi thú tính này của bà chủ quán karaoke đã gây sự phẫn nộ, bức xúc và khiến dư luận không khỏi rùng mình.

Lê Minh (Tổng hợp)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,509

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn