22/12/2011 17:08 PM

Vừa nổ máy đi từ trong nhà ra ngoài ngõ chừng 50 mét, chị Nguyễn Thị Ngọc Hân (trú trong hẻm đường Lê Đình Lý, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện lửa bốc cháy dưới yên xe của mình.



Vào khoảng 8h45 ngày 22/12 tại ngõ 104 đường Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng, chị Nguyễn Thị Ngọc Hân (22 tuổi) điều khiển xe Honda wave α mang BKS 92 S1- 0482 chạy từ trong hẻm ra đường Lê Đình Lý thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy dưới yên xe. Quá hoảng loạn, chị Hân cho xe dừng lại và kêu cứu mọi người xung quanh.

Chiếc xe đã may mắn thoát khỏi cảnh cháy rụi.


“Lúc nghe tiếng kêu cháy xe tôi liền chạy vào nhà lấy bình cứu hỏa ra xịt vào xe cho chị Hân. May mà xịt cứu hoả kịp thời, không thì chiếc xe wave anpha sẽ bị thiêu rụi”, một nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, lực lượng Công an Đà Nẵng đã lấy lời khai và lập biên bản vụ việc. Được biết chiếc xe này chị mua của cửa hàng xe máy Hà Giang (đường Hùng Vương) ngày 25-12-2010, đang trong thời hạn bảo hành.

Theo chị Hân, ngọn lửa bốc lên từ dưới cốp xe.


Chị Hân cho biết: “Trong thời gian lưu hành, tôi thường xuyên đưa xe tới cửa hàng để kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ... Sáng nay, không hiểu vì sao xe lại bốc cháy”.

Trao đổi với PV, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng xe máy Hà Giang khẳng định: Cửa hàng chưa nhận thông tin gì về vụ cháy xe nêu trên và sẽ kiểm tra lại danh sách khách hàng mua xe trong thời gian trên. Nếu đúng chị Hân mua xe ở cửa hàng thì sẽ có biện pháp kiểm tra và giải quyết.

Theo báo Giao thông Vận tải

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,879

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn