19/12/2011 08:37 AM

Nguyễn Thị G. khẳng định, cô không ngoại tình với ông chủ và cũng không có chuyện vì thất tình, hận đàn ông mà cắt tóc, xăm hình để trả thù đời.


Câu chuyện của Nguyễn Thị G. (20 tuổi, quê Nghi Lộc, Nghệ An) đang gây xôn xao trong dư luận. G. tố cáo chủ quán karaoke là bà Nguyễn Thị Anh (tự Trâm Anh, 33 tuổi; ở TP. Vũng Tàu) đã cạo trọc tóc, bắt ép cô phải xăm 3 hình thù quái vật lên mặt và ngực. Nhưng bà chủ quán karaoke lại khẳng định mình bị vu oan. Bà Trâm Anh cho biết trên báo Bưu điện Việt Nam rằng bà không biết việc cắt tóc, xăm mình G. làm ở đâu và khi nào. Khi sự việc đã rồi thì bà mới nghe kể lại rằng, G. đang thất tình, rất hận đàn ông và muốn cắt tóc, xăm vào mặt vào mình để trả thù đời. Bà Trâm Anh còn nói, chính G. là người đã chủ động gạ tình chồng bà là ông Phạm Thế Phong.

3hình con rết được xăm lên mặt và ngực của G. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)


Trước thông tin này, Nguyễn Thị G. khẳng định, cô không ngoại tình với ông chủ và cũng không có chuyện vì thất tình, hận đàn ông mà cô đi cắt tóc, xăm hình lên người. “Một cô gái trẻ như em không dại gì đi xăm hình ba con rết vào mặt và ngực, vì hai lý do: Một là, em đi kiếm tiền nuôi mẹ, tiền xăm em gửi về quê cho mẹ còn hơn. Hai là, hình ba con rết rất gớm ghiếc, trông rùng rợn, việc gì em xăm lên mặt làm hại mình! Em không thất tình, không hận đời, em chẳng có lý do gì để hành động dại dột như vậy!”, G. cho biết trên báo Tiền phong.

G. kể trên báo này, cô và chị gái là Nguyễn Thị Lan bị bà chủ đưa đến một ngôi nhà hoang để thẩm vấn. Lúc đầu cô kiên quyết khẳng định mình không có quan hệ gì với ông chủ. Nhưng sau đó vì bà chủ dọa tạt axít và hứa nếu nhận sẽ cho về quê êm đẹp nên chị gái của G. đã khuyên cô nhận bừa. Vì sợ hãi và muốn yên ổn để về quê, cô đã khai đại là có quan hệ với ông chủ 3 lần.

Vết sẹo sâu, lõm trên mặt và ngực của G. (Ảnh: Người lao động)


Sau khi nhận bừa, cô bị bà chủ nhổ nước bọt vào mặt, rồi tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, rồi dùng chân đạp vào người. Cùng lúc đó, vài người phụ nữ khác cũng xông vào để hành hạ cô. Đến chiều 27/11, bà chủ xông vào phòng ngủ của G. tát, đạp vào mặt và đầu cô. Sau đó, bà ta lấy kéo xén  tóc và cắt luôn cả đôi lông mày của G., rồi gọi người mang tông-đơ vào cạo trụi tóc trên đầu G. Chưa dừng lại, bà Anh còn ép G. viết giấy thừa nhận có quan hệ bất chính với chồng bà để làm căn cứ.

Chiều ngày 29/11, một nữ nhân viên của bà Trâm Anh đến nói với G. ông chủ đã đổ lỗi hết cho cô và bảo rằng cô có hai lựa chọn: hoặc là tạt axít, hoặc là xăm 3 con rết lên mặt và ngực. Và nữ nhân viên này đã khuyên G. nên chọn xăm hình vì ‘‘tạt axít thì đau hơn". Sau đó, người này chở G. đến một cơ sở xăm hình, chọn hình con rết đậm nhất, với giá là 1,2 triệu đồng cho 3 hình.

Sau khi về quê, G. đã tiến hành điều trị xóa vết xăm tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP. Vinh. Tuy nhiên, sự can thiệp này đã khiến vết xăm bị lõm sâu, tạo thành những vết sẹo lớn. Vào chiều 17/12, G. đã tiếp tục ra Hà Nội để tiến hành điều trị.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,692

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn