15/12/2011 09:40 AM

(PL)- Chiều tối 14-12, cán bộ cơ quan Công an TP Vũng Tàu đã trực tiếp gặp NTG (trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để lấy lời khai về việc G. bị chủ quán cà phê ở Vũng Tàu tra tấn, cạo đầu, ép xăm hình ba con vật trên người.

Đồng thời, công an cũng đã xác minh lý lịch của Nguyễn Thị Hương (quê xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) - nhân viên được bà chủ yêu cầu chở G. đi xăm.

Chị của G. cho biết sau khi G. về quê, bà chủ vẫn gọi điện thoại ra đe dọa sẽ thuê “xã hội đen” ở TP Vinh thanh toán sáu mẹ con G. Hiện G. đang trú tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP Vinh (Nghệ An) để xóa vết xăm với giá 30 triệu đồng. Chủ cơ sở thẩm mỹ cho biết dự kiến khoảng một tháng nữa các vết xăm trên người G. mới có thể xóa hết.

Công an TP Vũng Tàu đã mời vợ chồng chủ quán nơi G. làm việc là Phạm Thế Phong và Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, ngụ đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) và những người có liên quan để làm rõ. Ngày 15-12, Công an TP Vũng Tàu sẽ trực tiếp gặp chị của G. để tiếp tục lấy lời khai.

ĐẮC LAM

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,604

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn