16/11/2011 13:49 PM

Liên quan đến vụ án vợ giết cổ chồng đến chết rồi vứt xác xuống sông, chiều nay (15-11), Phòng PC 45 Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ thêm đối tượng tên Đỗ Thị Mận (sinh năm 1984) là em gái ruột của Đỗ Thị Thơ.


Được biết, sau mấy ngày dằn vặt, sáng nay (15-11) Đỗ Thị Mận trú tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã đến cơ quan công an đầu thú.

Đỗ thị Mận (em gái Đỗ Thị Thơ) - đầu thú tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Mận khai nhận, vào khoảng 19h ngày 10-11, sau khi đi ăn cưới trở về, chị Đỗ Thị Thơ đã ghé sang nhà Mận kể rằng, chị và anh rể vừa đánh nhau, chị Thơ đã lỡ tay giết chết chồng nên đề nghị Mận giúp Thơ mang xác chồng mình ném đi để phi tang. Lúc đầu Mận từ chối, nhưng sau đó, vì thấy chị Thơ sợ quá nên Mận đã gật đầu đồng ý giúp chị.

Theo đúng kế hoạch, 2 chị em đi ngủ đến khoảng 2h sáng thì tỉnh dậy, trở về nhà của Đỗ Thị Thơ để mang xác anh rể đi vứt, Mận ngồi trước cầm tay lái còn chị Thơ ngồi sau giữ xác. Cả 2 chị em đi đến cầu 21 thì dừng lại, bế xác chết thả xuống sông. Trước khi thả, Mận còn nói, "anh rể tha tội cho em".

Sau đó, hai chị em ra ngã ba ngồi khoảng 30 phút thì ai về nhà nấy.

Như tin đã đưa, trưa 10-11, khi đi làm về, thấy chồng là ông Phạm Văn Lai, SN 1974 say rượu, nằm ngủ ở nhà nên đã mắng chồng.  Trong lúc sảy ra cự cãi, thấy ở gầm giường có sợi dây, Đỗ Thị Thơ nhặt lấy siết cổ chồng đến chết rồi bỏ xác ở đó, đi sang hàng xóm giúp làm tiệc đám cưới. Đêm đến, sau khi đã ngủ được 1 giấc, người đàn bà này mới mang xác chồng ra sông vứt nhằm phi tang. Ngày 13-11 Phòng PC 45 công an tỉnh Hà Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Thị Thơ vì tội giết người.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ đối tượng có liên quan.

Tề Thiên

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,242

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn