Đà Nẵng công bố đường dây nóng về ATVSTP

09/08/2016 11:23 AM

TP. Đà Nẵng vừa đưa đường dây nóng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) qua tổng đài 1022 vào hoạt động nhằm nắm bắt thông tin kịp thời về các cơ sở kinh doanh không đúng quy định.

Ông Phạm Trường Quốc Vương, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP. Đà Nẵng cho biết, bắt đầu từ tháng 8 này, đường dây nóng sẽ tiếp nhận các cuộc gọi phản ánh từ 7h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần. Sau 21h, các cuộc gọi sẽ được tự động ghi âm và được xử lý ngay đầu giờ sáng hôm sau.

Đường dây nóng nhằm giúp Tổ công tác về ATTP nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh không đúng quy định ATVSTP trên địa bàn.

Phạm vi của đường dây nóng ATVSTP gồm: Tiếp nhận phản ánh, góp ý người dân và cộng đồng về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh thực phẩm không thực hiện đúng quy định liên quan đến ATVSTP; cung cấp thông tin cho người dân và cộng đồng về các chủ trương, chỉ đạo, quyết định, kết luận của lãnh đạo thành phố liên quan đến ATVSTP.

Trước đó, UBND TP. Đà Nẵng đã thành lập Tổ Công tác về ATTP có chức năng giúp Chủ tịch UBND và Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP thành phố thực hiện những nhiệm vụ cụ thể về VSATTP.

Minh Trang

Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,139

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn